Tin mới

Chỉ một bức ảnh, mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đã sáng tỏ?

Thứ tư, 30/03/2022, 16:58 (GMT+7)

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến tiếp tục rò rỉ hình ảnh cực hiếm, mối quan hệ giữa hai người phải chăng không chỉ dừng lại ở bạn bè?

Từ lâu nay, mối quan hệ giữa Mỹ TâmMai Tài Phến khiến dân tình liên tục đặt nghi vấn tình cảm. Những hình ảnh thân mật của 2 người, những chia sẻ chân thành và đầy thiện cảm dành cho nhau, đặc biệt là loạt hình mới đây khi Mai Tài Phến lên tận Đà Lạt để lắng nghe Mỹ Tâm hát trong đêm nhạc càng khiến công chúng thêm nghi ngờ về mối quan hệ yêu đương của hai người.

Chỉ một bức ảnh, mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đã sáng tỏ? - Ảnh 1
Mai Tài Phến bị bắt gặp lên tận Đà Lạt tìm Mỹ Tâm, chăm chú theo dõi show diễn của cô. Ảnh: Internet
Mai Tài Phến bị bắt gặp lên tận Đà Lạt tìm Mỹ Tâm, chăm chú theo dõi show diễn của cô. Ảnh: Internet

Giữa lúc Mai Tài Phến bị "tóm sống" khoảnh khắc quan tâm "chị đẹp" Mỹ Tâm thì mới đây MXH lại tiếp tục lan truyền hình ảnh chưa từng công bố của cặp đôi. Theo đó trong bức hình tình cảm, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến ăn vận đơn giản chụp hình cùng nhau vô cùng tình cảm. Đáng chú ý hơn cả còn là biểu cảm vui tươi của nữ ca sĩ khi ghé đầu vào sát bờ vai của nam diễn viên Bình Báo.

Hình ảnh tình cảm của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến gây xôn xao. Ảnh: Internet
Hình ảnh tình cảm của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến gây xôn xao. Ảnh: Internet

Hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã củng cố thêm nghi vấn đang yêu đương, hẹn hò của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến trong lòng công chúng. Tuy nhiên, cũng không lại trừ trường hợp đây chỉ là sản phẩm của photoshop khi không ít người hâm mộ "đẩy thuyền" cặp đôi quá nhiệt tình và muốn có nhiều hơn những bức ảnh tình cảm của cả hai.

Gần 3 năm trước, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vướng nghi vấn hẹn hò với những chia sẻ tình cảm dành cho nhau và đặc biệt là sự hiện diện thân mật trước công chúng. Tuy nhiên "chị đẹp" không phủ nhận cũng không khẳng định chuyện yêu đương với phi công này.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vướng nghi vấn tình cảm nhiều năm qua. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vướng nghi vấn tình cảm nhiều năm qua. Ảnh: Internet

Nghi ngờ yêu đương của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bị gác lại một bên khi cả hai trải qua một thời gian dài án binh bất động. Thời gian vừa qua, cả hai cũng đều có những màn tái xuất rực rỡ trong sự nghiệp nhưng không hề liên quan đến nhau. Trong khi Mỹ Tâm liên tục thỏa lòng yêu nhạc của người hâm mộ với liveshow My Soul 1981 thì Mai Tài Phến cho ra mắt đứa con tinh thần là bộ web-drama mang tên Bình Báo.

Dù các hoạt động nghệ thuật của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến lần này không liên quan đến nhau, thế nhưng cả hai đều đạt được những thành công đáng ngưỡng mộ và ghi đậm hơn nữa dấu ấn của mình trong lòng công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news