Tin mới

Tiếp viên nhiễm Covid-19 phục vụ 200 hành khách từ Hàn Quốc tới Israel

Thứ năm, 27/02/2020, 10:21 (GMT+7)

Trong số 200 hành khách trên máy bay, có 31 người sau đó được xác nhận nhiễm virus corona.

Một máy bay của hãng Korean Air. Ảnh: Getty

Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Hàn Quốc xác nhận tiếp viên của hãng Korean Air nhiễm Covid-19 đã có mặt trên chuyến bay từ Seoul tới Tel Aviv. Có 31 bệnh nhân nhiễm Covid-19 trên chuyến bay này đã được báo cáo. Chuyến bay hoạt động vào ngày 15/2 với khoảng 200 hành khách trên máy bay, theo tin tức từ tờ Times of Israel.

Mặc dù Korean Air không công bố tuyến đường bay đầy đủ của nữ tiếp viên này kể từ khi có tin cô nhiễm virus nhưng người ta tin rằng cô đã làm việc trên các chuyến bay đến và đi từ Seoul trong những ngày sau chuyến bay tới Israel. Trong số này có cả những chuyến bay giữa Hàn Quốc và Mỹ.

Khi các ca nhiễm Covid-19 bắt đầu tăng lên tại Hàn Quốc, nhiều nước châu Á đã hạn chế đối với các du khách đến từ nước này, trong đó có Israel. Những người Hàn Quốc đi trên chuyến bay đến thành phố đông dân thứ hai Israel đã bị từ chối nhập cảnh. Họ phải trở về nhà trên chính chiếc máy bay đó.

Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Mỹ đã đưa ra cảnh báo du lịch đến Hàn Quốc vào ngày 24/2, khuyên người dân không nên đến đó nếu không cần thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: coronavirus Covid-19