Tin mới

Tiết lộ lý do Quang Hải không thi đấu trận giao hữu với CLB Phú Thọ

Thứ bảy, 06/03/2021, 21:29 (GMT+7)

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã gặp phải chấn thương giãn nhẹ dây chằng đầu gối nên không thi đấu trong trận giao hữu với CLB Phú Thọ.

Chiều ngày 6/3, trả lời phỏng vấn trước truyền thông, thủ môn Bùi Tấn Trường cho biết Nguyễn Quang Hải đã không thể tham gia tập luyện bình thường cùng CLB Hà Nội trong những buổi tập gần đây. Đặc biệt chiều ngày 6/3, tiền vệ sinh năm 1997 được cho ngồi ngoài khi CLB Hà Nội đấu giao hữu với đội Phú Thọ trên sân Hàng Đẫy.

Theo tiết lộ của Bùi Tấn Trường, Quang Hải bị giãn nhẹ dây chằng đầu gối, có thể sẽ trở lại tập nhẹ vào tuần sau.

Quang Hải không thể tham gia thi đấu trong trận giao hữu với CLB Phú Thọ . Ảnh: VTV
Quang Hải không thể tham gia thi đấu trong trận giao hữu với CLB Phú Thọ . Ảnh: VTV

Ở mùa giải năm nay, Quang Hải vẫn đang là niềm hi vọng lớn nhất của CLB Hà Nội để hướng tới việc chinh phục các danh hiệu. Với tình hình này, khả năng Quang Hải có thể ra sân trong trận gặp CLB Hải Phòng vào tuần sau vẫn còn bỏ ngỏ.

Điều đáng nói là hàng công Hà Nội FC đang gặp vấn đề khi tiền đạo Bruno Cunha cũng dính chấn thương. Trong trận giao hữu với CLB Phú Thọ, HLV Chu Đình Nghiêm buộc phải xếp Thái Quý (hiệp 1), Thành Chung (hiệp 2) trong vai trò trung phong cắm.

"Bruno bị chấn thương nhẹ, hơi giãn cơ bắp đùi nên Thành Chung thay thế. Thành Chung chơi tương đối tốt, được HLV tin tưởng khi cậu ấy hiểu đồng đội, biết cách phối hợp để tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn", Tấn Trường nhận xét trong buổi phỏng vấn.

Được biết, ở mùa giải V.League 2020, Quang Hải ghi vỏn vẹn 4 bàn, nhưng vẫn thể hiện tầm ảnh hưởng quan trọng đến lối chơi của CLB Hà Nội. Trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, tiền vệ này vẫn tự duy trì tập luyện đều đặn tại nhà. Sức khỏe Quang Hải được các bác sĩ đánh giá là bình thường khi hội quân trở lại cùng các đồng đội sau Tết. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news