Tin mới

Đặng Văn Lâm vẫn chưa thể sang Nhật Bản, Ronaldo ghi 1 bàn lại thêm kỷ lục

Thứ tư, 03/03/2021, 18:11 (GMT+7)

Tin bóng đá hot nhất ngày 3/3: Đặng Văn Lâm vẫn chưa thể sang Nhật Bản; Ronaldo ghi 1 bàn lại thêm kỷ lục

M.U sẵn sàng bán Lingard, rộng cửa đón sao Real: Theo thông tin từ Manchester Evening News, MU rộng cửa chiêu mộ Varane khi Real Madrid có kế hoạch bán trung vệ này ở mùa hè 2021. Ở chiều ngược lại, đội bóng thành Manchester cũng sẵn sàng để Lingard ra đi trong mùa hè này. Hiện tiền vệ người Anh đang được cho West Ham United mượn và dần dần lấy lại phong độ.

Đặng Văn Lâm vẫn chưa thể sang Nhật Bản, Ronaldo ghi 1 bàn lại thêm kỷ lục - Ảnh 1

Ronaldo ghi bàn, lập thêm kỷ lục: Trong trận đấu gặp Spezia tại vòng 25 Serie A đánh dấu cột môc 600 trận đấu chính thức ở cấp độ các giải đấu tại châu Âu. Con số này gồm 292 trận tại La Liga (CLB: Real Madrid), 196 trận tại Ngoại hạng Anh (MU), 85 trận tại Serie A (Juventus), 25 trận tại Primeira Liga (giải VĐQG Bồ Đào Nha, Sporting Lisbon), 2 trận tại Segunda Divisao (giải hạng 3 Bồ Đào Nha, Sporting Lisbon B).

Đặng Văn Lâm vẫn chưa thể sang Nhật Bản, Ronaldo ghi 1 bàn lại thêm kỷ lục - Ảnh 2

LĐBĐ Thái Lan gửi thư mời ĐT Việt Nam giao hữu: LĐBĐ Thái Lan vừa gửi thư mời tuyển futsal Việt Nam tới tham dự giải giao hữu quốc tế SAT 2021.Đây được xem là cơ hội tốt để tuyển futsal Việt Nam cọ xát, sau hơn 1 năm không thể thi đấu các giải quốc tế. Tuy nhiên ảnh hưởng của dịch Covid-19 có thể khiến VFF gặp khó khăn trong việc quyết định nhận lời mời tham dự SAT 2021 hay không.

Đặng Văn Lâm vẫn chưa thể sang Nhật Bản, Ronaldo ghi 1 bàn lại thêm kỷ lục - Ảnh 3

Đặng Văn Lâm gặp khó trong việc sang Nhật Bản: Thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn chưa thể xác định thời gian chính xác để rời Thái Lan sang Nhật Bản. Hiện anh cũng chưa xác định được khi nào có thể rời Thái Lan. Hiện tại, anh vẫn đang ở cùng bạn gái Yến Xuân. Việc tập luyện cũng chỉ xoay quanh ở phòng gym, chạy bộ, đạp xe.

Đặng Văn Lâm vẫn chưa thể sang Nhật Bản, Ronaldo ghi 1 bàn lại thêm kỷ lục - Ảnh 4

HLV Park Hang Seo xuất hiện sau tin đồn rời Việt Nam: Sáng ngày 3/3, HLV Park Hang Seo và đội ngũ trong BHL đã có buổi họp đầu tiên để rà soát, đánh giá và thảo luận về kế hoạch của bóng đá Việt Nam trong năm 2021 cũng như các mục tiêu cần hướng đến. Đây là lần đầu tiên thầy Park xuất hiện sau tin đồn rời Việt Nam trở về dẫn dắt ĐT Hàn Quốc.

Đặng Văn Lâm vẫn chưa thể sang Nhật Bản, Ronaldo ghi 1 bàn lại thêm kỷ lục - Ảnh 5

Barca - Real lỗ nặng vì Covid-19: Các CLB của Tây Ban Nha ở hai giải đấu hàng đầu đã phải chịu khoản lỗ 2,013 tỉ euro cho các mùa giải 2019 - 2020 và 2020 - 2021 do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Các khán giả không thể đến sân và ảnh hưởng suy thoái kinh tế toàn cầu là nguyên nhân chính khiến các CLB bị lỗ nặng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news