Tin mới

HLV Park Hang Seo bày mưu đưa ĐT Việt Nam làm nên lịch sử, đưa ra yêu cầu khẩn với VFF

Thứ tư, 03/03/2021, 15:35 (GMT+7)

Trở lại sau kì nghỉ Tết, HLV Park Hang Seo và các trợ lý đã có buổi họp đầu tiên để chuẩn bị cho các mục tiêu của bóng đá Việt Nam trong năm nay.

Sáng ngày 3/3, HLV Park Hang Seo và đội ngũ trong BHL đã có buổi họp đầu tiên để rà soát, đánh giá và thảo luận về kế hoạch của bóng đá Việt Nam trong năm 2021 cũng như các mục tiêu cần hướng đến. 

Trong năm nay, ĐT Việt Nam cũng các lứa U sẽ thi đấu ở nhiều đấu trường khác nhau như vòng loại World Cup 2022, vòng loại U23 châu Á 2022, AFF Cup và SEA Games 31. 

Ảnh: VFF
Ảnh: VFF

Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc nhận định vòng loại World Cup 2022 là mục tiêu lớn nhất bởi đây cũng là giải đấu đầu tiên mà Quang Hải và các đồng đội tham dự trong năm 2021.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 sẽ được tổ chức tại một địa điểm tập trung. LĐBĐ châu Á nhiều khả năng sẽ lựa chọn UAE là địa điểm thi đấu bởi các điều kiện cơ sở vật chất và tài chính. 

HLV Park Hang Seo đề nghị VFF cần lên kế hoạch cho đội tuyển Việt Nam tập huấn ở địa điểm có khí hậu giống UAE. Điều này để ĐT Việt Nam có thể làm quen với điều kiện thời tiết cũng như chuẩn bị cho các tình huống thực tế.

HLV Park Hang Seo bày mưu đưa ĐT Việt Nam làm nên lịch sử, đưa ra yêu cầu khẩn với VFF
HLV Park Hang Seo bày mưu đưa ĐT Việt Nam làm nên lịch sử, đưa ra yêu cầu khẩn với VFF

Theo lịch thi đấu mới tại vòng loại World Cup, ĐT Việt Nam sẽ gặp Indonesia, Malaysia và sau cùng mới là đội chủ nhà UAE. Thầy Park và các cộng sự sẽ chuẩn bị cho mọi kịch bản để đưa ĐT Việt Nam đi tiếp.

Lọt vào vòng loại thứ 3 của World Cup 2022 khu vực châu Á cũng là mục tiêu cao nhất mà thầy Park hướng tới với ĐTQG Việt Nam. Trong lịch sử, chúng ta chưa từng vượt qua vòng loại thứ 2.

Hiện Việt Nam đang dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 11 điểm. Quế Ngọc Hải và các đồng đội hơn Malaysia 2 điểm, hơn Thái Lan 3 điểm và đang đứng trước cơ hội rất lớn để đi tiếp. 

BXH vòng loại World Cup 2022 bảng G khu vực châu Á
BXH vòng loại World Cup 2022 bảng G khu vực châu Á

Theo lịch thi đấu dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Indonesia tại lượt 9 vào ngày 7/6 (lượt 9 đã được FIFA ấn định vào ngày 7/6), sau đó sẽ gặp Malaysia tại lượt 8 vào ngày 11/6 (lượt 8 dời từ tháng 3 sang) và kết thúc vòng loại bảng G bằng cuộc đọ sức với UAE tại lượt 10 ngày 15/6.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news