Tin mới

Tiết lộ những bộ phận Việt Anh đã trùng tu trên gương mặt khác lạ

Thứ ba, 30/07/2019, 10:25 (GMT+7)

Sau một tháng phẫu thuật, gương mặt Việt Anh đã bớt sưng và hài hòa hơn. Người đồng hành cùng nam diễn viên khi sang Hàn Quốc đã tiết lộ những bộ phận chỉnh sửa.

Trước đó, hình ảnh Việt Anh sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ không lâu bị rò rỉ khiến nam diễn viên nhận được nhiều lời chê bai hơn là khen ngợi. Tuy nhiên, chính Việt Anh khẳng định đấy chỉ là nhất thời do gương mặt anh chưa bớt sưng.

Hình ảnh mới nhất của Việt Anh cho thấy gương mặt đã bớt sưng và hài hòa hơn sau phẫu thuật.

Mới đây, hình ảnh Việt Anh sau một tháng đụng dao kéo đã được tiết lộ. Các chi tiết, đường nét trên mặt tuy khác lạ hơn xưa nhưng đã không còn sưng tấy và hài hòa hơn. Quế Vân, người đồng hành cùng anh trong hành trình sang Hàn Quốc trùng tu nhan sắc cũng công khai những chi tiết được nam diễn viên chỉnh sửa.

Báo VTC dẫn lời Quế Vân cho biết Việt Anh không chỉnh sửa nhiều. Anh đã làm cho mũi cao và thanh hơn một chút, căng phần cằm để xóa bỏ nọng cằm. Do Việt Anh sắp tham gia vào một bộ phim mới nên anh cũng dùng filler làm cằm. Đối với thủ thuật này, Quế Vân cho biết sau khi phim đóng máy, Việt Anh sẽ tiêm tan và cằm trẻ sẽ trở lại. Đồng thời, Việt Anh cũng tiêm tế bào gốc để cải thiện độ đàn hồi của da, đẩy lùi lão hóa.

Khi mới can thiệp thẩm mỹ, gương mặt sưng tấy của Việt Anh nhận nhiều bình luận trái chiều.

Sau quá trình làm đẹp, Việt Anh nhận khá nhiều gạch đá từ cư dân mạng, phần lớn là tiếc nuối cho vẻ đẹp nam tính trời phú của nam diễn viên. Tuy nhiên, hình ảnh hiện tại của Việt Anh cũng không đến nỗi quá tệ như khi mới làm xong thủ thuật.

Việt Anh tiến hành trùng tu nhan sắc ngay sau khi chia tay vợ cũ Hương Trần. Hiện tại, anh đã vào TP.HCM để phát triển sự nghiệp. Mới đây, Việt Anh và vợ cũ có lùm xùm xoay quanh vấn đề giành quyền nuôi con. Hiện tại, con của cặp đôi vẫn đang sống cùng mẹ tại Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news