Tin mới

Việt Anh xuất hiện với gương mặt khác lạ sau ồn ào ly hôn

Thứ hai, 29/07/2019, 14:30 (GMT+7)

Xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật của ông bầu Quang Cường, Việt Anh khiến người hâm mộ ngỡ ngàng bởi gương mặt khác lạ sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, ông bầu Quang Cường, quản lý của ca sĩ Quang Hà đã tổ chức buổi tiệc mừng sinh nhật tại một nhà hàng ở Hà Nội. Diễn viên Việt Anh là một trong số những người bạn thân thiết với Quang Cường đã có mặt từ sớm. Được biết, nam diễn viên “Người phán xử” quen biết với Quang Cường từ những ngày đầu lập nghiệp và được hỗ trợ rất nhiều khi gặp khó khăn. Dù sau này ít có cơ hội làm việc cùng nhưng Việt Anh vẫn dành sự kính trọng cho đàn anh.

Việt Anh đến chúc mừng sinh nhật ông bầu Quang Cường

Xuất hiện trong buổi tiệc này, nam diễn viên sinh năm 1981 gây chú ý với gương mặt lạ lẫm, quá khác biệt so với trước. Theo đó, Việt Anh đã sửa mũi, kéo cằm, hút mỡ nọng cằm... Nhiều khán giả cho rằng, việc thay đổi một số đường nét khiến Việt Anh mất đi vẻ nam tính và “phá tướng”.

Sau Phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt Việt Anh vô cùng lạ lẫm, khác biệt so với trước kia

Thay vì nụ cười phóng khoáng, rạng rỡ hồi chưa đụng "dao kéo", ông bố hai con luôn giữ nguyên nét mặt với biểu cảm "10 lần như 1". Nhìn diện mạo mới của Việt Anh, người hâm mộ không khỏi giật mình, cũng như tiếc cho ngoại hình soái ca trước đó. Kể từ khi công khai gương mặt sau lần sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ, diện mạo của anh luôn nhận được những ý kiến khen trái chiều.

Khuôn mặt bị chê thô cứng của Việt Anh

Thời gian vừa qua, Việt Anh vướng vào những ồn ào sau cuộc hôn nhân với vợ cũ Hương Trần. Nam diễn viên bị vợ cũ tố cáo là “loại bố khốn nạn”, xuất phát từ việc Việt Anh ẩn ý chuyện tìm mọi cách để đưa con trai Đậu Đậu vào Sài Gòn sống cùng cuối năm nay. Việt Anh và Hương Trần chính thức “đường ai nấy đi” vào hồi tháng 6 năm nay sau 7 năm gắn bó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news