Tin mới

Tiết lộ sốc về âm mưu lật đổ Tổng thống Donald Trump

Thứ hai, 14/08/2017, 10:01 (GMT+7)

Cựu Giám đốc truyền thông Nhà Trắng Anthony Scaramucci đã tiết lộ những thông tin sốc về âm mưu lật đổ Tổng thống Donald Trump ngay trong Nhà Trắng.

Cựu Giám đốc truyền thông Nhà Trắng Anthony Scaramucci đã tiết lộ những thông tin sốc về âm mưu lật đổ Tổng thống Donald Trump ngay trong Nhà Trắng.

"Những gì xảy ra ở Washington đó là Tổng thống Trump không phải là người đại diện cho tầng lớp những người có nền tảng chính trị, do vậy, vì một số lý do, có những người đã đưa ra quyết định rằng họ muốn loại bỏ ông ấy", ông Scaramucci nói với ABC News hôm 13/8.

Theo ông, có những "nhân tố" ở Washington, và ngay cả ở trong Nhà Trắng, không thực sự ủng hộ lợi ích cũng như chương trình nghị sự của Tổng thống Trump. Khi được đề nghị nêu đích danh những cá nhân mà ông đang muốn nhắc tới trong phát ngôn của mình, ông Scaramucci cho biết ông đã "biết tên một số người".

Cựu Giám đốc truyền thông Nhà Trắng Anthony Scaramucci. Ảnh: Daily Beast

Ngoài ra, ông Scaramucci cũng khuyên Tổng thống Trump nên đưa thêm các cộng sự trung thành vào đội ngũ của ông ở Nhà Trắng để giúp ông hoàn thành chương trình làm việc của mình trên cương vị lãnh đạo nước Mỹ.

Ông Scaramucci đã bị sa thải hồi tháng trước chỉ sau 11 ngày nhậm chức. Đây là phát biểu đầu tiên của ông kể từ khi rời vị trí giám đốc truyền thông Nhà Trắng.

Hồi cuối tháng 7, nữ nghị sĩ một nữ nghị sĩ đảng Dân chủ đã viết trên Twitter, nói bóng gió chuyện Phó tổng thống Mỹ Mike Pence "âm mưu lật đổ" ông Donald Trump và hai quan chức Nhà Trắng vừa bị đuổi việc sẽ phụ trách quá trình chuyển giao quyền lực.

Ông Pence sau đó đã phủ nhận thông tin này. Báo Newsweek ghi nhận ông Pence vẫn trung thành với Tổng thống Trump. Ông cũng thường xuyên công khai chỉ trích những người có phát ngôn công kích tổng thống.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news