Tin mới

Tiết lộ thái độ của Lâm Bảo Châu khi Lệ Quyên ôm sao nam trên sân khấu

Thứ ba, 13/04/2021, 19:20 (GMT+7)

Lệ Quyên lần hiếm hoi nhắc đến thái độ của Lâm Bảo Châu khi cô ôm đồng nghiệp nam trên sân khấu.

Mới đây, xuất hiện trong cuộc họp báo của ca sĩ Quang Hà, Lệ Quyên sánh đôi cùng với tình trẻ Lâm Bảo Châu khiến nhiều người chú ý. Trong khi Lệ Quyên diện trang phục như một quý cô thì Lâm Bảo Châu mặc đồ đơn giản và trẻ trung. Cả hai vui vẻ đứng chụp ảnh cùng với ca sĩ Quang Hà.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cùng xuất hiện tại cuộc họp báo. Ảnh Trí thức trẻ
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cùng xuất hiện tại cuộc họp báo. Ảnh Trí thức trẻ

Điều đáng nói, trước câu hỏi về việc những màn biểu diễn với đồng nghiệp có cử chỉ thân mật thì Lâm Bảo Châu có ghen không. Lập tức, Lệ Quyên đã có câu trả lời khiến nhiều người thích thú.

"Tất cả các sự quan tâm Quyên đều luôn trân trọng, sự yêu thương của mọi người dành cho Quyên về việc này là điều quá may mắn. Mọi người dành cho Quyên sự yêu thương và còn nói rằng nhìn thấy vui lây. Quyên không nói ra ai cụ thể nhưng trong lòng mình cũng hiểu mọi người vui lây là vì điều gì. Với câu hỏi này thì không biết mọi người có muốn hỏi thẳng người đó không (cười).

Quyên đùa chút thôi nhưng tất cả những cái ôm trên sân khấu, đương nhiên là của người bạn đồng nghiệp, trong sáng và đường đường chính chính. Không ai mất nhiều tâm tư để ghen với những chuyện vô lý như thế", Lệ Quyên chia sẻ tại cuộc họp báo.

Không chỉ thế, Lệ Quyên còn đặt niềm tin vào bạn trai của mình khi có sự tin tưởng lẫn nhau trong tình yêu.

"Đối với Quyên, sự thấu hiểu và tin tưởng, niềm tin là một điều quyết định tất cả. Không chỉ riêng tình cảm. Chỉ cần ta có niềm tin thì tất cả mọi điều đều thêm tốt đẹp. Không có niềm tin thì không làm được tất cả điều gì cả, và tình cảm cũng vậy thôi", Lệ Quyên chia sẻ tại cuộc họp báo.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường dính đến nhay từ khi công khai hẹn hò. Ảnh FBNV
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường dính đến nhay từ khi công khai hẹn hò. Ảnh FBNV

Thời gian qua, Lệ Quyên liên tục rải cẩu lương khắp cõi mạng với những bức hình ngọt ngào bên tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu. Dù đã là mẹ 1 con nhưng Lệ Quyên thường xuyên lộ những hình ảnh "ngây thơ" như gái lần đầu mới biết yêu. Vốn là nghệ sĩ kín tiếng về chuyện đời tư nhưng sau khi hẹn hò với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên đã thay đổi một cách chóng mặt.

Từ khi chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu "dính nhau như sam" từ những sự kiện thảm đỏ đến bữa tiệc riêng tư. Bên cạnh đó, những chi tiết nhỏ tình tứ của họ cũng khiến dân mạng được phen ăn bánh gato no bụng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news