Tin mới

Nhận định Villarreal vs Liverpool (2h00 04/05/2022) bán kết Champions League: Hy vọng vụt tan

Thứ hai, 02/05/2022, 19:51 (GMT+7)

Nhận định Villarreal vs Liverpool, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Villarreal vs Liverpool (2h00 04/05) trong khuôn khổ bán kết Champions League.

Nhận định Villarreal vs Liverpool (2h 04/05/2022) bán kết Champions League
Nhận định Villarreal vs Liverpool (2h 04/05/2022) bán kết Champions League

Nhận định Villarreal vs Liverpool

Sau khi nhận thất bại ở trận lượt đi, Villarreal tiếp tục rơi vào vũng lầy ngay khi quay trở lại thi đấu ở La Liga. Họ nhận thất bại ê chề 1-2 trước CLB ở nhóm cuối Alaves. NHM bắt đầu không còn tin tưởng Tàu Ngầm Vàng sẽ làm nên chuyện trước Liverpool ở lần gặp lại tới. Có lẽ, chuyến phiêu lưu tuyệt vời của thầy trò HLV Unai Emery sẽ dừng lại ở bán kết của Champions League.

The Kop thì khác hẳn. Họ vẫn cho thấy sức mạnh tuyệt đối dù là ở châu Âu hay giải Ngoại hạng. Lữ Đoàn Đỏ xuất sắc hạ gục Chích Chòe Newcastle đang thi đấu khởi sắc tại vòng đấu gần nhất. Mặc dù hiện tại, Jurgen Klopp và các học trò vẫn chưa thể giành được ngôi vị đầu bảng Premier League, nhưng họ lại tràn trề hy vọng. Thêm nữa, với việc dẫn trước Villarreal 2-0 ở trận lượt đi, Liverpool hoàn toàn rộng cửa đi tiếp ở cúp châu Âu.

Sắc đỏ tung bay trên sân Estadio de la Ceramica (Ảnh: Twitter)
Sắc đỏ tung bay trên sân Estadio de la Ceramica (Ảnh: Twitter)

Trận đấu trên sân Anfield đã cho thấy sự lép vế hoàn toàn của Villarreal trước Liverpool. Tuy nhiên, sân nhà lại là điểm tựa vững chắc của Tàu Ngầm Vàng. Kể từ tháng 12/2021, họ chưa từng gục ngã mỗi khi thi đấu tại thánh địa của mình. Nên nhớ, cũng chính tại Estadio de la Ceramica, Villarreal đã xuất sắc vượt qua Bayern Munich và bước tiếp vào vòng bán kết Champions League năm nay.

Để có thể gây ra bất ngờ trước Liverpool, HLV Unai Emery cần phải sắp xếp cho CLB chơi theo 1 lối đá phản công khoa học. Điều quan trọng nhất, đó chính là ngăn chặn các mũi nhọn tấn công bên phía Lữ Đoàn Đỏ, đồng thời phá vỡ các mối liên kết giữa các tiền đạo của Liverpool. Chúng ta đã được chứng kiến sức mạnh mà hàng công The Kop có được, và nhiệm vụ của hàng thủ Villarreal lần này là phải cố hết mức kìm hãm các chân sút áo đỏ.

Về phía Liverpool, họ luôn được nể trọng bởi khả năng ghi bàn, tuy nhiên, đôi lúc hàng thủ của The Kop lại có chút chệch choạc. Đây là vấn đề mà Jurgen Klopp phải lưu tâm, bởi vì Villarreal đã xuất sắc trong những đợt phản công ngay cả khi đối thủ là Hùm Xám hùng mạnh. Liverpool không nên quá mải mê tấn công mà để lộ ra các khoảng trống chết người phía sau.

Trận thua 2-0 ở lượt đi đã làm nhuệ khí của Tàu Ngầm Vàng vơi bớt phần nào. Tuy nhiên, khi đã có mặt ở vòng đấu này, HLV Unai Emery chắc chắn sẽ muốn các học trò của mình chiến đấu hết sức, dẫu cho kết quả có ra sao. Sân nhà sẽ là điểm tựa của Villarreal và hãy cùng chờ xem, họ có thể làm được gì trước sức ép khủng khiếp đến từ Lữ Đoàn Đỏ.

Thông tin lực lượng Villarreal vs Liverpool

Villarreal: Pino, A. Moreno, G. Moreno dính chấn thương. Coquelin, Albiol chưa chắc chắn về khả năng thi đấu. 

Liverpool: Khả năng ra sân của Firmino còn bỏ ngỏ. 

Đội hình dự kiến Villarreal vs Liverpool

Villarreal: Rulli; Foyth, Albiol, Torres, Estupinan; Parejo, Coquelin, Capoue; Lo Celso; Chukwueze, Danjuma.

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Thiago; Salah, Mane, Diaz.

Dự đoán kết quả Villarreal vs Liverpool

Dự đoán tỷ số: Villarreal 1-2 Liverpool  ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news