Tin mới

U23 Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại Phú Thọ, HLV Park Hang-seo chưa hài lòng về mặt sân

Thứ hai, 02/05/2022, 08:41 (GMT+7)

Chiều 1/5, U23 Việt Nam đã bước vào buổi tập tại SVĐ Việt Trì (Phú Thọ) với 25 tuyển thủ nhằm chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới tại SEA Games 31. Trước buổi tập, HLV Park Hang-seo tỏ ra chưa hài lòng về chất lượng mặt sân.

Sau khi dành trọn buổi sáng để nghỉ ngơi hồi phục thể trạng, thầy trò HLV Park Hang-seo đã cho thấy tinh thần tập trung cao độ cho mục tiêu phía trước. Bằng chứng là U23 Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên ngay trong buổi chiều 1/5 tại thành phố Việt Trì (Phú Thọ). 

HLV Park Hang-seo trao đổi với các học trò trước buổi tập. Ảnh: Internet
HLV Park Hang-seo trao đổi với các học trò trước buổi tập. Ảnh: Internet

Trước buổi tập, chiến lược gia người Hàn Quốc đã dành khá nhiều thời gian để nhắc nhở các học trò về tính chất quan trọng của các buổi tập khi thời gian đếm ngược ngày khởi tranh các trận đấu bảng A đã cận kề. Sự tập trung về tinh thần, sự chuyên tâm trong sinh hoạt, tập luyện là những yếu tố cần thiết để toàn đội có được sự chuẩn bị tốt nhất.

Ngoài ra, ông Park cũng không quên việc đi lại và kiểm tra chất lượng mặt sân. Đặc biệt, chiến lược gia người Hàn không hài lòng với những vết lõm do hệ thống vòi phun để lại. Ngay lập tức, ông gọi những người có trách nhiệm đến để trao đổi, cho rằng những dấu vết không bằng phẳng có thể gây nguy hiểm đến các cầu thủ. Ngay lập tức ban quản lý sân Việt Trì đã cử nhân viên đến để khắc phục. 

HLV Park Hang-seo không hài lòng về chất lượng mặt sân. Ảnh: Internet
HLV Park Hang-seo không hài lòng về chất lượng mặt sân. Ảnh: Internet

Với vị thế là đội chủ nhà của kỳ Đại hội lần này, đồng thời cũng là nhà đương kim vô địch bóng đá nam SEA Games, áp lực đối với thầy trò HLV Park Hang-seo là không hề nhỏ. Đổi lại, U23 Việt Nam đã được tạo những điều kiện thuận lợi nhất trong quá trình chuẩn bị, cũng như sẽ được tiếp thêm sức mạnh từ sự cỗ vũ của đông đảo khán giả nhà.

Tại buổi chiều 1/5, toàn bộ 25 cầu thủ có tên trong danh sách rút gọn đều thể hiện tinh thần và thể lực sung mãn. Các nội dung giáo án BHL đưa ra đã được toàn đội hoàn thành tốt trên sân tập.

U23 Việt Nam tích cực tập luyện hướng đến SEA Games 31. Ảnh: Internet
U23 Việt Nam tích cực tập luyện hướng đến SEA Games 31. Ảnh: Internet

Toàn bộ 25 cầu thủ U23 Việt Nam sẽ tập ở sân Việt Trì trong 2 ngày 1/5 và 2/5 trước khi chuyển sang tập ở sân phụ. Theo kế hoạch, BHL sẽ tiến hành chốt lại danh sách chính thức gồm 20 cầu thủ theo quy định của Điều lệ tại cuộc họp kỹ thuật ngày 5/5 tới.

Tới ngày 6/5, U23 Việt Nam sẽ bước vào tranh tài tại bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 gặp U23 Indonesia diễn ra vào lúc 19h00 tại SVĐ Việt Trì. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news