Tin mới

'Tiểu tam' dốc hết nỗi lòng bày tỏ tâm sự sau tin đồn Phùng Thiệu Phong bị bắt ngoại tình

Thứ năm, 15/08/2019, 09:14 (GMT+7)

Tằng Nghệ, nhân vật được cho là đang có mối quan hệ ngoài luồng với Phùng Thiệu Phong đã lên tiếng sau thông tin nam diễn viên ngoại tình.

Vừa qua, làng giải trí Hoa Ngữ xôn xao thông tin Phùng Thiệu Phong Ngoại tình với Tằng Nghệ (tên tiếng Anh: Emma) khiến Triệu Lệ Dĩnh đau buồn.

Sau tin đồn này, "tiểu tam" Tằng Nghệ đã dốc hết nỗi lòng thanh minh cho mối quan hệ với Phùng Thiệu Phong: "Tôi là Tằng Nghệ, ngoài việc có liên hệ về mặt công việc trong đoàn làm phim với nam diễn viên Phùng Thiệu Phong, về cuộc sống riêng tư bên ngoài chúng tôi không hề có bất cứ quan hệ nào, càng chưa bao giờ có mối quan hệ bất chính nào. Những bức ảnh cùng thông tin sai lệch được cư dân mạng chia sẻ trên mạng xã hội đã ảnh hưởng lớn tới cuộc sống cá nhân và công việc của tôi.

Tôi chỉ là một người bình thường, có cuộc sống bình thường, từ trước đến nay chưa bao giờ để xảy ra chuyện như bây giờ. Đề nghị mọi người hãy dừng việc đưa những thông tin sai lệch, bằng không tôi sẽ nhờ tới pháp luật để xử lí vụ việc".

Tài khoản được cho là của "tiểu tam" trong vụ Phùng Thiệu Phong lên tiếng. Ảnh internet

Trước đó, dư luận xôn xao khi một dân mạng tiết lộ một nam diễn viên trong làng giải trí Hoa ngữ vừa kết hôn không lâu đã ngoại tình với bạn diễn, thậm chí người này còn đăng cả hình tự sướng của tiểu tam cùng những tin nhắn trò chuyện bạn tiểu tam đăng lên Weibo để cho cư dân mạng đoán danh tính nam minh tinh này.

Cô gái được cho là đang có mối quan hệ ngoài luồng với Phùng Thiệu Phong. Ảnh internet

Ngay lập tức, cư dân mạng đã tìm ra những bằng chứng cho thấy người đó là Phùng Thiệu Phong. Sau đó, phía Phùng Thiệu Phong đã lên tiếng phủ nhận tin đồn ngoại tình.

Phùng Thiệu Phong phủ nhận chuyện ngoại tình. Ảnh internet

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh kết hôn vào ngày 16/10/2018. Hồi đầu tháng 3 vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh chính thức sinh con trai đầu lòng cho Phùng Thiệu Phong. Nhiều tin đồn cho rằng, nữ diễn viên "Hoa thiên cốt" đã không được lòng bố chồng, bị gia đình nhà chồng o ép khiến fan hoang mang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news