Tin mới

'Tiểu tam' Quỳnh Nga đáp trả ẩn ý giữa tin đồn tình ái với Việt Anh

Thứ ba, 30/07/2019, 15:40 (GMT+7)

"Nếu tôi và Việt Anh có gì với nhau thì đi ra ngoài đường cho mọi người nhìn làm gì, phải đi vào đâu khác chứ", Quỳnh Nga thẳng thắn.

Thời gian vừa qua, ồn ào ly hôn giữa diễn viên Việt Anh và vợ cũ Hương Trần vẫn chưa 'giảm nhiệt'.

Tuy nhiên, điều khiến dân tình chú ý là cái tên Quỳnh Nga được cho là 'kẻ thứ ba' khiến hôn nhân của gia đình Việt Anh tan vỡ.

Quỳnh Nga dính tin đồn là kẻ thứ ba xen vào hôn nhân của Việt Anh và Hương Trần. Ảnh: Internet

Trong chương trình Đẹp vô cực - Làm giàu không khó diễn ra vào tối ngày 29/7, diễn viên Quỳnh Nga - Nhã 'tiểu tam' trong Về nhà đi con đã lần đầu lên tiếng về tin đồn là nguyên nhân khiến gia đình diễn viên Việt Anh tan vỡ.

Xuất hiện trong chương trình lần này, Quỳnh Nga đã lên tiếng phủ nhận và có lời đáp trả đầy ẩn ý đập tan tin đồn cô là kẻ thứ ba.

Theo đó, khi chia sẻ về nhân vật Nhã 'tiểu tam' trong Về nhà đi con do mình thủ vai, Quỳnh Nga cho hay "Người ta ghét tôi hay quý tôi nhưng vẫn nhắc đến tôi là hạnh phúc rồi, chứ không nhắc tới nữa mới đáng buồn. Còn nhân vật Nhã thì đáng ghét thật, không ai yêu mến một con người như vậy.

Không bao giờ người thứ ba được yêu mến. Người thứ ba là kẻ chen ngang, phá người khác nên ai cũng ghét.

Tôi nghĩ rằng, khi yêu phải kiểm soát. Nếu cứ nói tình yêu không có lỗi thì là yêu bừa à? Mỗi cá nhân con người nên có những kiểm soát khác nhau trong tình yêu."

Sau đó, Quỳnh Nga đã lên tiếng khẳng định cô không phải và chưa bao giờ là người thứ ba.
"Tôi không phải người thứ ba chen vào hôn nhân của Việt Anh. Chúng tôi là những người anh em chơi thân với nhau từ rất lâu rồi, nên đi chơi với nhau cùng cả hội bạn là chuyện rất đương nhiên".

Cũng theo Quỳnh Nga, giữa cô và nam diễn viên Việt Anh không có gì ngoài tình bạn. Cô coi việc đồn thổi là vớ vẩn.

"Cả Việt Anh và vợ anh ấy đã khẳng định không có người thứ ba thì tại sao tôi phải lên tiếng?".

"Nếu tôi và Việt Anh có gì với nhau thì đi ra ngoài đường cho mọi người nhìn làm gì, phải đi vào đâu khác chứ".

Quỳnh Nga cũng thẳng thắn cho biết sau khi đóng Về nhà đi con, Quỳnh Nga không chỉ phải dè chừng với Việt Anh mà với nhiều chàng trai khác.

Nữ diễn viên cũng cho biết sau đổ vỡ hôn nhân, cô chỉ muốn tập trung vào công việc để không lãng phí thời gian vào yêu đương. Cô muốn trở thành người phụ nữ độc lập về công việc, qua hệ, tự chủ về tài chính và chủ động với mọi thứ trong cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news