Tin mới

Tiểu tam 'Sống chung với mẹ chồng' công khai hình ảnh không diện áo đầy táo bạo

Thứ hai, 24/05/2021, 22:40 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất được nữ diễn viên Trang Cherry được chia sẻ trên MXH khiến dân tình không khỏi 'lóa mắt'.

Trang Cherry được biết đến là nữ diễn viên có phong cách thời trang cá tình, cuốn hút. Mới đây, cô nàng Diệp của Sống chung với mẹ chồng khiến CDM không khỏi xôn xao khi đăng tải hình ảnh selfie không diện áo đầy táo bạo.

Tiểu tam 'Sống chung với mẹ chồng' công khai hình ảnh không diện áo đầy táo bạo - Ảnh 1

Hình ảnh này của nữ diễn viên gặp phải không ít ý kiến trái chiều. Nhiều người không khỏi trầm trồ trước phong cách đầy cá tính của cô nàng. Tuy nhiên, không ít người cho rằng Trang Cherry nên tiết chế bởi những hình ảnh này hoàn toàn có thể khiến cô nàng gặp sự cố trong tương lai.

Hình ảnh gây xôn xao của Trang Cherry. Ảnh: FBVN
Hình ảnh gây xôn xao của Trang Cherry. Ảnh: FBVN

Đây không phải là lần đầu Trang Cherry khiến công chúng chú ý bởi diện mạo của mình. Trong quá khứ, cô nàng từng sẵn sàng để đầu trọc, hóa thân vào vai diễn trong MV. Mặc dù có tinh thần hy sinh vì nghệ thuật, song tác phẩm này của cô không đạt được thành công như mong đợi. 

Nữ diễn viên Trang Cherry từng có hình ảnh gây ngỡ ngàng. Ảnh: Internet
Nữ diễn viên Trang Cherry từng có hình ảnh gây ngỡ ngàng. Ảnh: Internet

Trang Cherry tên thật là Hoàng Thu Trang. Cô nàng là một trong những gương mặt nữ diễn viên quen thuộc trong các các phim truyền hình như: series "5S Online", "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc", "Ghét thì yêu thôi", "Ngược chiều nước mắt"… Vai diễn đáng chú ý nhất đến và gây tiếng vang của cô nàng chính là vai Diệp đanh đá trong "Sống chung với mẹ chồng". 

Trang Cherry vào vai Diệp trong 'Sống chung với mẹ chồng'. Ảnh: Internet
Trang Cherry vào vai Diệp trong 'Sống chung với mẹ chồng'. Ảnh: Internet

Hiện tại, nữ diễn viên vẫn đang theo đuổi con đường nghệ thuật. Thế nhưng sau thành công của "Sống chung với mẹ chồng", cô nàng dường như im ắng hơn khi chưa có sự tái xuất trở lại với tác phẩm truyền hình nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news