Tin mới

Sau hào quang 'Sống chung với mẹ chồng', tình trẻ của Trương Ngọc Ánh vẫn ở nhà thuê, tuyên bố không dựa hơi bạn gái

Thứ hai, 10/05/2021, 16:24 (GMT+7)

Diễn viên Anh Dũng - người yêu kém 14 tuổi của Trương Ngọc Ánh khẳng định không dựa hơi để nổi tiếng.

Anh Dũng có lẽ không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt những năm gần đây qua các bộ phim của VTV như: Sống chung với mẹ chồng, Khi người đàn ông góa vợ bật khóc, Tuổi thanh xuân 2...

Mặc dù sớm bén duyên cùng điện ảnh từ năm 18 tuổi nhưng mãi đến khi nam diễn viên hóa thân vào nhân vật Thanh – một người chồng hèn nhát, không có chính kiến, tự tay phá vỡ hạnh phúc gia đình mình trong phim Sống chung với mẹ chồng, Anh Dũng mới thật sự để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Anh Dũng công khai hẹn hò chị đẹp hơn 14 tuổi Trương Ngọc Ánh
Anh Dũng công khai hẹn hò chị đẹp hơn 14 tuổi Trương Ngọc Ánh

Để tiếp nối thành công của vai Thanh sau nhiều năm cố gắng, Anh Dũng đã Nam tiến với mục tiêu mới là phim điện ảnh và thành lập hãng phim của riêng mình. 3 năm kể từ ngày nam tiến, trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 vừa qua, nam diễn viên đã công khai chuyện tình cảm của mình với người tình tin đồn Trương Ngọc Ánh – người có sức ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực phim ảnh và thời trang.

Mặc dù tin đồn hẹn hò đã có từ 1 năm trước nhưng cả hai đều phủ nhận tin đồn. Việc có người tình lớn hơn 14 tuổi khiến Anh Dũng bị nhận định sẽ có được hậu thuẫn lớn, không chỉ tiền bạc mà còn là danh tiếng và sự nghiệp cũng sẽ thuận lợi hơn. Thế nhưng, nam diễn viên đã lên tiếng khẳng định rằng nhờ thực tài và sự cố gắng của mình, anh mới có được ngày hôm nay.

Anh Dũng khẳng định không dựa hơi Trương Ngọc Ánh
Anh Dũng khẳng định không dựa hơi Trương Ngọc Ánh

Tính đến tháng 04/2021, Anh Dũng đã xuất hiện trên màn ảnh rộng với 2 bộ phim: Gái già lắm chiêu V: Những mảnh đời vương giả và Thiên thần hộ mệnh. Mặc dù không phải vai nam chính nhưng trong mỗi bộ phim Anh Dũng tham gia, anh đều để lại dấu ấn riêng cho vai diễn của mình.

Với Gái già lắm chiêu V và Thiên thần hộ mệnh, Anh Dũng được khán giả ủng hộ nhiệt tình
Với Gái già lắm chiêu V và Thiên thần hộ mệnh, Anh Dũng được khán giả ủng hộ nhiệt tình

Về việc kết hợp với Trương Ngọc Ánh trong tương lai, Anh Dũng cho biết những dự án phim của bạn gái như Trưng Vương hay Hương Ga 2 là những bộ phim anh đang nhắm đến nhưng việc có được nhận vai hay không thì anh chưa dám chắc.

Sau hào quang của Sống chung với mẹ chồng, Anh Dũng Nam tiến để phát triển sự nghiệp
Sau hào quang của Sống chung với mẹ chồng, Anh Dũng Nam tiến để phát triển sự nghiệp

Mặc dù nhận nhiều ý kiến trái chiều về mối quan hệ với Trương Ngọc Ánh, nhưng Anh Dũng luôn khẳng định anh không bị áp lực bởi những điều này. Được hạnh phúc bên người mình yêu và và phát triển sự nghiệp bằng sự nỗ lực của bản thân mới là điều nam diễn viên quan tâm nhất.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news