Tin mới

Giữa vụ ‘choảng nhau’ phía Trần My và Trang Nemo, Ngân 98 ám chỉ 'người tên T' từng dọa đánh mình

Thứ hai, 17/01/2022, 16:57 (GMT+7)

Ngân 98 tiết lộ việc bản thân từng bị “người tên T” dọa đánh khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Vụ việc Trang Nemo và Trần My vẫn đang thu hút sự quan tâm từ Cộng đồng mạng. Từ cuộc nói chuyện bình thường, 2 bên đã bất ngờ xảy ra ẩu đả căng thẳng leo thang. Giữa ồn ào này, mới đây Ngân 98 đã đăng bài ẩn ý, ám chỉ chính mình cũng từng bị dọa đánh.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Cụ thể, Ngân 98 viết trên trang cá nhân: "Sao cái kiểu ỷ có tiền, đụng là muốn đánh, muốn xử người ta..., sợ quá. Mặc dù chưa từng đụng chạm gì tới chị ấy, nhưng Ngân cũng từng bị chị ấy thuê người đánh nha mọi người".

Cô nàng còn lấp lưng công khai việc bản thân cũng từng bị dọa đánh ở Sài Gòn: "Cách đây 5 năm. Lúc Ngân mới vào Sài Gòn. T có đăng bài cho người tìm đánh Ngân. Đánh xong quay video lại T sẽ cho 5 triệu. Lúc đó ba mẹ Ngân biết được tin nên ba Ngân có vào nói chuyện với T xong T mới chịu gỡ bài. Hồi đó Ngân có làm video xin lỗi vì lỡ dại nói bậy rồi. Nhưng T vẫn đăng bài đòi thuê người thuê quánh Ngân hoài nha mọi người. Như vậy có phải là ép Ngân vào đường cùng không?".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Dù không nhắc trực tiếp đến tên nhân vật T đã dọa đánh mình, tuy nhiên nhiều cộng đồng mạng đồn đoán rằng “người trong cuộc” liên quan đến ồn ào của Trang Nemo và Trần My. Hiện tại, bài đăng của Ngân 98 vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý của fan hâm mộ.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Lương Bằng Quang - Ngân 98 công khai hẹn hò từ năm 2016 và liên tục vướng phải những lùm xùm tình ái trong suốt thời gian yêu nhau. Sau thời gian dài yêu đương cùng Lương Bằng Quang, Ngân 98 từng thẳng thắn bày tỏ quan điểm về chuyện tình yêu và hôn nhân cùng người yêu lớn tuổi.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Trong livestream của Lương Bằng Quang, cộng đồng mạng đã đặt câu hỏi về đám cưới của cả hai. Ngân 98 khi ấy liền khẳng khái trả lời: "Quen vậy thôi chứ không cưới, cưới mai mốt mắc công ly dị giấy tờ mệt lắm. Cứ quen vậy nè, mai mốt chia tay là xong".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news