Tin mới

'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga thay đổi diện mạo khó nhận ra, CDM chỉ chú ý vào 1 chi tiết đặc biệt

Thứ ba, 14/03/2023, 14:07 (GMT+7)

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga khiến cư dân mạng khó nhận ra sau khi thay đổi diện mạo hoàn toàn mới.

Cách đây không lâu, diễn viên Quỳnh Nga hào hứng chia sẻ diện mạo mới sau khi thay đổi kiểu tóc. Theo đó, nữ diễn viên sinh năm 1988 xuất hiện với mái tóc lạ, được cắt ngắn phần mái khiến cô nàng trông trẻ trung hơn hẳn. Lần hiếm hoi để kiểu mái bằng nhìn Quỳnh Nga không khỏi lạ lẫm. Nữ diễn viên được cư dân mạng hết lời khen: "Hợp với chị đó; Kiểu tóc này nhìn Quỳnh Nga trẻ ra vài tuổi; Xinh quá chị ơi; Mặt xinh nên để kiểu tóc nào cũng đẹp hết...".

Thay đổi kiểu tóc, Quỳnh Nga khiến fan khó nhận ra. Ảnh FBNV
Thay đổi kiểu tóc, Quỳnh Nga khiến fan khó nhận ra. Ảnh FBNV

Bên cạnh mái tóc, Quỳnh Nga còn khiến cư dân mạng ngượng đỏ mặt khi cô nàng diện chiếc áo trễ nải khoe vòng 1 lấp ló. Thời gian gần đây, nữ diễn viên gốc Hà Nội rất chăm chỉ diện đồ khoe body đặc biệt là vòng 1 quyến rũ.

Nữ diễn viên Quỳnh Nga rất chăm chỉ diện đồ khoe vòng 1 gợi cảm. Ảnh FBNV
Nữ diễn viên Quỳnh Nga rất chăm chỉ diện đồ khoe vòng 1 gợi cảm. Ảnh FBNV

Quỳnh Nga không còn là gương mặt xa lạ với khán giả truyền hình. Bước chân vào showbiz với vai trò là ca sĩ, diễn viên, Quỳnh Nga ngày càng khẳng định được vị trí của mình khi được mời tham gia nhiều bộ phim truyền hình.

Quỳnh Nga nổi tiếng là sao nữ thích phong cách thời trang táo bạo, hở bạo. Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên thường xuyên "đãi" fan bằng những hình ảnh thiếu vải, khoe body nuột nà, ba vòng nóng bỏng. Cũng chính vì thích khoe thân nên Quỳnh Nga cũng vấp phải không ít ý kiến chỉ trích tuy nhiên nữ diễn viên vẫn trung thành với sở thích của mình.

'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga thay đổi diện mạo khó nhận ra, CDM chỉ chú ý vào 1 chi tiết đặc biệt - Ảnh 1
 

Nữ diễn viên Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ là một trong số những nghệ sĩ rất tích cực tương tác với fan. Quỳnh Nga thường xuyên bị netizen nhắc nhở chuyện ăn mặc, cách chụp ảnh,... Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ đã không ngần ngại đáp và tỏ rõ quan điểm của mình.

Trước đó, người đẹp cho rằng, tiêu chí thời trang phải luôn phù hợp với bối cảnh. Mục đích để cho tinh tế nhất cũng như tạo được sự thoải mái, tránh bị lệch pha. Dạo gần đây, cư dân mạng liên tục được Quỳnh Nga "chiêu đãi" bằng những khoảnh khắc gợi cảm khi diện váy hai dây. Những set đồ trên khiến cô khoe trọn vẹn được vòng ngực căng đầy cùng làn da trắng sáng.

'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga thay đổi diện mạo khó nhận ra, CDM chỉ chú ý vào 1 chi tiết đặc biệt - Ảnh 2
 

Về chuyện đời tư, hậu chia tay với chồng, Quỳnh Nga dính phải những tin đồn cho rằng đang hẹn hò với diễn Việt Anh. Biểu hiện là họ thường xuyên sánh bước bên nhau, chụp ảnh tình tứ, hay tích cực thả thính,... Tuy nhiên, phía người trong cuộc đã phủ nhận và cho rằng, họ chỉ xem nhau là bạn bè thân thiết, không có chuyện tình cảm như lời đồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news