Tin mới

Tim có động thái lạ sau khi đăng đàn mỉa mai Trấn Thành dù biết vợ cũ thân với Hari Won

Thứ tư, 05/04/2023, 10:57 (GMT+7)

Ca sĩ Tim có động thái lạ sau khi đăng đàn mỉa mai màn khóc của Trấn Thành dù biết vợ cũ khá thân thiết với Hari Won.

Mới đây, Ca sĩ Tim khiến mạng xã hội xôn xao khi đăng đàn mỉa mai khoảnh khắc Trấn Thành khóc trong họp báo của Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ viết: "Cảm động thật sự cùng những giọt nước mắt của BTV Tuấn Dương. Anh đã định nghĩa lại giọt nước mắt của 1 người từ tâm là gì. Tôi không chê trách cũng không khịa ai cả nhưng chỉ mong những đứa trẻ sau này lớn lên cũng sẽ mạnh mẽ và dành những giọt nước mắt cho những việc và những người thật xứng đáng. Vì thế hệ trẻ là tương lai của đất nước chúng ta. Không thể có 1 thế hệ gặp chuyện là khóc một cách vô tội vạ được. Đôi khi có những chuyện chúng ta phải nuốt nước mắt vào trong để vượt qua. Ai đồng tình xin cảm ơn. Ai không cùng quan điểm có thể chặn tôi, cảm ơn".

Tim xóa bài đăng về Trấn Thành trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình
Tim xóa bài đăng về Trấn Thành trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh đó, Tim còn đăng hẳn đoạn clip Trấn Thành khóc như 'vả' vào mặt nam danh hài. Có vẻ như Tim dường như không quan tâm đến việc vợ cũ là Trương Quỳnh Anh đang là bạn bè thân thiết của Hari Won

Sau khi bài đăng được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người ủng hộ quan điểm của Tim và cũng có người cho rằng nam ca sĩ không nể mặt vợ cũ đi mỉa mai Trấn Thành. 

Tim có động thái lạ sau khi đăng đàn mỉa mai Trấn Thành dù biết vợ cũ thân với Hari Won - Ảnh 1
 

Đáng chú ý hơn cả là sau khi bài đăng tải được một khoảng thời gian ngắn, phía Tim đã chủ động gỡ bài viết. Động thái này của Tim cho thấy nam ca sĩ không muốn tiếp tục ồn ào liên quan đến Trấn Thành. 

Tim tên thật là Cát Vũ, sinh năm 1985. Hậu ly hôn Trương Quỳnh Anh, Tim có cuộc sống khá lặng thầm và chưa một lần hé lộ về sự hiện diện của bất kỳ người con gái mới nào trong cuộc sống của anh. Đặc biệt, dù ly hôn nhưng sự thân thiết của Tim với Trương Quỳnh Anh vẫn khiến khán giả hoài nghi rằng cả hai vẫn còn mặn nồng với nhau.

Trương Quỳnh Anh rất thân thiết với vợ chồng Trấn Thành. Ảnh internet
Trương Quỳnh Anh rất thân thiết với vợ chồng Trấn Thành. Ảnh internet

Sau khi đường ai nấy đi, Trường Quỳnh Anh và Tim vẫn vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong những buổi đi chơi chung cùng với cậu con trai kháu khỉnh. Đặc biệt, dân tình còn soi ra nhiều chi tiết chứng minh cả hai vẫn chung sống mặc dù đã ly hôn.

Sau nhiều năm ly hôn, cả Tim và Trương Quỳnh Anh đều vẫn chưa có người mới. Ngoài hoạt động nghệ thuật ca hát, Tim và Trương Quỳnh Anh đều thử thách với vai trò mới là diễn viên. Dù là tay ngang nhưng diễn xuất của cặp đôi nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news