Tin mới

Tìm ra danh tính gái xinh nổi tiếng sau bức ảnh chụp vội khi đi làm CCCD: Hóa ra là người trong giới nghệ thuật

Thứ ba, 13/04/2021, 15:28 (GMT+7)

Chỉ với một khoảnh khắc được 'người qua đường' ghi lại trong ngày làm CCCD, cô gái xinh đẹp đến từ Thanh Hóa nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Mới đây trên MXH không khỏi xôn xao trước hình ảnh làm căn cước công dân của cô gái xinh đẹp đến từ Thanh Hóa. Hình ảnh được một người chụp vội nhưng cô gái này với đường nét hài hòa, gương mặt trái xoan cùng làn da trắng ngần nhanh chóng chiếm được cảm tình của CĐM.

Khoảnh khắc gây xôn xao MXH của cô gái Thanh Hóa khi đi làm CCCD. Ảnh: Facebook
Khoảnh khắc gây xôn xao MXH của cô gái Thanh Hóa khi đi làm CCCD. Ảnh: Facebook

Ngay đến cả người đối diện cũng không thể "kiềm chể" nổi trước diện mạo xinh đẹp tự nhiên của cô gái này và có bài chia sẻ đầy hài hước. "Nét đẹp lao động. Mất 15 phút cuộc đời của tôi vì quả tay của bạn ca sĩ tương lai ra mồ hôi nhiều quá. Bà con ai đang có vấn đề về căn cước gọi cho tôi nhé. Cam kết có vân tay đẹp 100%", Minh Phạm – cán bộ công an lấy vân tay giúp cô gái trẻ chia sẻ trên trang cá nhân.

Được biết, cô gái này tên là Hà Phương, sinh năm 2000 và đang theo đuổi con đường nghệ thuật khi hiện là sinh viên khoa Thanh nhạc của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Hà Phương đang theo đuổi con đường nghệ thuật tại trường Đh Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Ảnh: FBNV
Hà Phương đang theo đuổi con đường nghệ thuật tại trường Đh Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Ảnh: FBNV

Được biết ngày 10/4 vừa qua, Hà Phương đã phải đi chuyến xe muộn từ Hà nội về Thanh Hóa để kịp làm căn cước công dân mới. Trong quá trình nộp sổ, lấy dấu vân tay, Hà Phương đã được người xung quanh ghi lại những hình ảnh tự nhiên của mình và cô cũng vô cùng bất ngờ khi khoảnh khắc ấy lại nhận được sự chú ý của CĐM.

"Mình rất bất ngờ khi hình ảnh của mình được một anh công an chụp lại rồi chia sẻ trên trang cá nhân của anh ấy. Mình cũng không hề hay biết bức ảnh này được nhiều trang đăng tải như vậy. Chỉ đến khi bạn bè hỏi thì mình mới vỡ lẽ bản thân đang được 'nổi tiếng'", Hà Phương bày tỏ sự bất ngờ của mình.

Tìm ra danh tính gái xinh nổi tiếng sau bức ảnh chụp vội khi đi làm CCCD: Hóa ra là người trong giới nghệ thuật - Ảnh 1

Nói về những áp lực khi chụp ảnh thẻ mà CĐM kêu than suốt thời gian vừa qua, Hà Phương cho hay cô không hề có chút lo lắng ào cả. Cô nàng chỉ hi vọng bản thân lên ảnh sẽ giống ở ngoài một chút để đi đâu mọi người có thể nhận ra. Hiện khoảnh khắc xinh đẹp của Hà Phương vẫn đang nhận được sự quan tâm và lượt chia sẻ đông đảo trên MXH.

Tìm ra danh tính gái xinh nổi tiếng sau bức ảnh chụp vội khi đi làm CCCD: Hóa ra là người trong giới nghệ thuật - Ảnh 2
Tìm ra danh tính gái xinh nổi tiếng sau bức ảnh chụp vội khi đi làm CCCD: Hóa ra là người trong giới nghệ thuật - Ảnh 3
Diện mạo xinh đẹp đời thường của Hà Phương. Ảnh: FBNV
Diện mạo xinh đẹp đời thường của Hà Phương. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news