Tin mới

Tin bóng đá 21/09: MU chuẩn bị nổ 3 'bom tấn' trong 14 ngày

Thứ hai, 21/09/2020, 15:25 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thể thao mới nhất ngày 21/09 của các CLB hàng đầu MU, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Man City, Barca, Real Madrid...

MU chuẩn bị nổ 3 'bom tấn' trong 14 ngày

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano - chuyên gia chuyển nhượng uy tín bậc nhất châu Âu, thì Quỷ đỏ có khả năng sẽ chiêu mộ 3 ngôi sao trong hai tuần tới, bao gồm một tiền đạo cánh phải, một hậu vệ trái và một trung vệ.

Alex Telles được cho sẽ cập bến MU trong 14 ngày nữa (ảnh internet)

Theo đó, ở vị trí tiền đạo phải thì Ivan Perisic và Douglas Costa đang được cân nhắc. Còn Alex Telles là ứng viên số 1 cho vị trí hậu vệ trái. Trong khi đó, vị trí trung vệ cả Kalidou Koulibaly và Dayot Upamecano là những phương án phù hợp nhất để mang về chơi cạnh Maguire.

Juventus nói không với Suarez

Mới đây, Fabio Paratici – Giám đốc bóng đá Juventus đã trả lời xung quanh câu hỏi về trường hợp Suarez gia nhập nhà ĐKVĐ Serie A: “"Suarez có thể bị loại khỏi danh sách chuyển nhượng. Vì thời gian lấy hộ chiếu cho cậu ấy sẽ vượt qua thời hạn chuyển nhượng, hoặc thời hạn chúng tôi nộp danh sách thi đấu Champions League”.

Luis Suarez gần như hết cơ hội làm việc với Pirlo tại Juventus (ảnh internet)

Được biết, “Bà đầm già” đã chuyển hướng sang chân sút Edin Dzeko của AS Roma. Cả hai bên đã có những liên hệ và đạt được điều khoản cá nhân. Còn đội bóng Thủ đô nước Ý sẽ chỉ ra nhả người, sau khi họ có được tiền đạo của Napoli - Arkadiusz Milik.

Sao Man City theo Neymar đầu quân cho Purma

Mới đây, thủ thành Ederson đã chấm dứt hợp tác với Nike để sang với đại kình địch của hãng này – Purma. Được biết, sao của Man City đã hợp tác kể từ giai đoạn đầu của sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp. Đây được cho là phù hợp khi thương hiệu “chú báo” đang là nhà tài trợ cho The Citizens.

Thủ thành Ederson chấm dứt hợp tác với Nike để đầu quân cho Puma (ảnh internet)

Ngôi sao 27 tuổi đang là chủ nhân của danh hiệu Găng tay vàng Premier League 2019/2020, với 16 trận giữ sạch lưới. Rạng sáng mai, đội bóng của anh sẽ có trận ra quân ở mùa giải mới với chuyến làm khách trên sân của Wolves.

Gương mặt thân quen trở lại Anh, Arsenal hưởng lợi lớn

Mới đây, Middlesbrough vừa chính thức chiêu mộ được Chuba Akpom từ PAOK. Đại diện của Champioship đã chi ra con số khoảng 2,75 triệu bảng Anh để có được cầu thủ này. Chuba thể hiện ấn tượng trong 2 mùa giải thi đấu ở đây và được đưa lại Anh.

Chuba Akpom trở thành tân binh của Middlesbrough (ảnh internet)

Chuba Akpom là tài năng được đào tạo tại Arsenal. Mùa hè năm 2018, đội chủ sân Emirates đã bán tiền đạo này cho PAOK. Trong đó, họ đã kèm điều khoản nhận 40% phí chuyển nhượng ở lần tiếp theo anh chuyển CLB. Theo đó, Pháo thủ sẽ thu về 1,1 triệu bảng Anh từ thương vụ kể trên.

Người cũ muốn giải cữu Lingard

Theo ESPN, HLV Jose Mourinho bất ngờ bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Jesse Lingard của MU. Bất chấp sự sa sút của cầu thủ này trong 2 mùa giải vừa qua. Đây là phương án được nhà cầm quân người Bồ nhắm tới, sau khi có thông tin Dele Alli đang được PSG hỏi mua được truyền thông nói tới trong những ngày qua.

Mourinho muốn tái ngộ học trò Lingard tại Tottenham (ảnh internet)

Trong thời gian Mourinho còn tại vị ở Old Trafford, Jesse Lingard đã trình diễn một phong độ chói sáng. Chính vì vậy, tiền vệ người Anh có lý do để cân nhắc chuyển đến thành London. Việc chuyển đi 1 đội bóng khác giúp cho số 14 có nhiều cơ hội được ra sân hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news