Tin mới

Ronaldo và Messi tiết lộ đối thủ khó chịu nhất từng đối mặt

Thứ hai, 21/09/2020, 14:20 (GMT+7)

Cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều tiết lộ về những đối thủ khó khăn nhất, mà họ từng đối mặt trong sự nghiệp của mình cho đến lúc này.

Cả Lionel MessiCristiano Ronaldo đang là hai trong số những cầu thủ xuất sắc trong lịch sử bóng đá Thế Giới. Cho đến lúc này, cả hai ngôi sao này đều đã ghi rất nhiều bàn thắng và đang tiếp tục hướng tới những kỷ lục tiếp theo. Ronaldo và Messi đều đã phải đối mặt với rất nhiều những hậu vệ từ chỉ ở hạng trung bình cho đến hằng ngôi sao. Có những cái tên khiến họ thực sự e ngại và ngán ngẩm.

Trong phát biểu với DAZN, siêu sao của Barca bất ngờ thổ lộ cái tên khiến mình gặp khó khăn nhất. Đó không phải những Sergio Ramos, Pepe hay Diego Gordin, mà chủ nhân 6 Quả bóng vàng lựa chọn hậu vệ phải người Tây Ban Nha - Pablo Maffeo.

Pablo Maffeo gây ra rất nhiều khó khăn cho Messi khi đối đầu (ảnh internet)

"Việc bị cầu thủ khác đeo bám không làm phiền tôi. Bạn biết rằng sẽ có những trận đấu mình gặp khó khăn và luôn có ai đó bên cạnh bạn. Pablo Maffeo của Girona là người theo kèm khó chịu nhất. Anh ta thật dữ dội! Tôi chưa bao giờ là người phàn nàn. Tôi luôn nghĩ va chạm và bị đá là một phần của trận đấu".

Còn với đại kình địch của Messi, thì Ronaldo cũng có cái tên khiến mình gặp những khó khăn khi đối đầu. Dù đã và đang thi đấu ở 3 giải VĐQG lớn của châu Âu (Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A) thì thách thức lớn nhất mà siêu sao người Bồ đối mặt đến từ cựu hậu vệ của ArsenalChelsea, Ashley Cole.

Ronaldo thường khốn khổ khi đối đầu Ashley Cole ở NHA (ảnh internet)

"Trong những năm qua, tôi đã có một số trận chiến lớn với Ashley Cole.  Anh ấy không cho bạn một giây nào để thở, khi theo kèm rất dai. Anh ấy là một cầu thủ ngoan cường khi ở thời kỳ đỉnh cao. Anh ấy cũng nhanh nhẹn, xử lý bóng dẻo dai. Bạn biết đó, có anh ấy sẽ không bao giờ là một trận đấu dễ dàng cho tôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news