Tin mới

Man City thiệt đủ đường trước đại chiến thành Manchester; Ngoại hạng Anh đảo điên vì COVID-19

Thứ tư, 06/01/2021, 17:59 (GMT+7)

Tin bóng đá hot nhất 05/01: Man City thiệt đủ đường trước đại chiến thành Manchester; Ngoại hạng Anh đảo điên vì COVID-19

Man City thiệt đơn thiệt kép trước trận derby: 2h45 ngày 7/1, Man City sẽ bước vào derby thành Manchester trong khuôn khổ bán kết Carabao Cup. Trước trận đấu này, Man City thiếu vắng tới 6 cầu thủ vì dương tính với Covid-19. Pep Guardiola phải đảm bảo nửa xanh thành Manchester lọt vào trận chung kết Cúp Liên đoàn bằng việc đánh bại đối thủ cùng thành phố.

Solskjaer đáp trả vụ Klopp đá xoáy: Thất bại trước Southampton, Jurgen Klopp đã lên tiếng chỉ trích công tác trọng tài, đồng thời đá đểu việc M.U được nhận nhiều quả penalty hơn. Ngay sau đó, Solskjaer cũng có lời đáp trả với vị chiến lược gia của Liverpool: "Tôi không đếm xem Liverpool đã được hưởng penalty bao nhiêu lần. Còn nếu họ muốn dành thời gian để lo lắng về chuyện chúng tôi bị phạm lỗi trong vòng cấm thì tôi cũng chẳng bận tâm".

Premier League đảo điên vì COVID-19: Ban tổ chức Premier League thông báo đã có 40 ca dương tính với Covid-19 gồm các cầu thủ và nhân viên của 20 CLB chỉ trong 1 tuần. Dù vậy, giải đấu vẫn sẽ diễn ra theo dự kiến dù nước Anh đã bước vào trạng thái phong tỏa lần 3 vì đại dịch.

Ronaldinho giàu sụ sau khi ra tù: Năm 2020, Rô "vẩu" phải ngồi tù tới 171 ngày tại Paraguay vì dùng hộ chiếu giả. Tuy nhiên, chỉ 4 tháng sau khi ra tù, cuộc sống hoàn toàn thay đổi với Ronaldinho, theo hướng tích cực mà chính anh cũng không ngờ. Theo đó, Ronaldinho đã kiếm được 788.000 euro (khoảng 22 tỷ VNĐ) từ các chiến dịch quảng cáo và hoạt động kinh doanh.

Ramos từ chối gia hạn hợp đồng với Real: Kền Kền Trắng đang đứng trước nguy cơ mất trắng trung vệ người Tây Ban Nha bởi những bất đồng trong quá trình gia hạn hợp đồng. Giao kèo hiện tại của ngôi sao thủ quân này sẽ hết hiệu lực vào cuối mùa giải năm nay. Mới đây, Ramos đã từ chối gia hạn hợp đồng vì anh muốn giữ nguyên mức lương, trong khi Real lại muốn cắt giảm.

Lee Nguyễn trên đường về Việt Nam: Sáng 6/1 (theo giờ Việt Nam), tiền vệ Lee Nguyễn đã chia sẻ bức ảnh tự sướng tại sân bay kèm theo những biểu tượng đơn giản thông báo anh đang trên đường sang Việt Nam. Tiền vệ Việt kiều nổi tiếng có chuyến hồi hương để chuẩn bị thi đấu cho CLB TP.HCM. Theo quy định, anh cũng sẽ phải cách ly 14 ngày để phòng dịch COVID-19.

Đối thủ của ĐT Việt Nam rèn quân: Nhà cầm quân người Hà Lan, HLV Bert van Marwijk đang cùng tuyển UAE với 27 thành viên vừa triệu tập đang có chuyến rèn quân tại sân Al Wasl’s Zabeel ở Dubai kéo dài đến ngày 12/1. Đây là đợt rèn quân để UAE chuẩn bị đối đầu tại lượt trận vòng loại World Cup 2022 vào tháng 3 tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news