Tin mới

Tin bóng đá hot nhất 13/7: 2 cầu thủ Anh được phong tước Hiệp sĩ, M.U kích hoạt bom tấn đầu tiên

Thứ ba, 13/07/2021, 17:35 (GMT+7)

Tin tức bóng đá hôm nay 13/7: 2 cầu thủ Anh được phong tước Hiệp sĩ, M.U kích hoạt bom tấn đầu tiên

Tin tức bóng đá quốc tế hôm nay 13/7

Hai cầu thủ của đội tuyển Anh được phong tước: Theo truyền thông Anh, HLV Gareth Southgate và hai cầu thủ Harry Kane cùng Raheem Sterling sẽ được phong tước Hiệp sĩ bởi Hoàng gia Anh. Đây là quyết định khá bất ngờ dù tuyển Anh không thể vô địch Euro 2021. Lý do phong tước cho 3 cái tên kể trên là bởi những đóng góp của họ tại giải đấu và đã giúp vực dậy tinh thần của đất nước sau 1 năm khó khăn chống chọi với đại dịch Covid-19.

Tin bóng đá hot nhất 13/7: 2 cầu thủ Anh được phong tước Hiệp sĩ, M.U kích hoạt bom tấn đầu tiên - Ảnh 1

M.U kích hoạt bom tấn đầu tiên: Theo dự kiến, Manchester United sẽ kiểm tra y tế và chính thức cho ra mắt bom tấn đầu tiên mang tên Jadon Sancho. Để có được chữ ký của Sancho, M.U đã phải bỏ ra tới 73 triệu bảng. Chân sút này được kì vọng sẽ giải quyết bài toán bên hành lang cánh phải của Quỷ Đỏ vốn đã tồn tại bấy lâu nay.

Tin bóng đá hot nhất 13/7: 2 cầu thủ Anh được phong tước Hiệp sĩ, M.U kích hoạt bom tấn đầu tiên - Ảnh 2

Sergio Ramos gặp đồng đội tại PSG: Trung vệ kì cựu của Tây Ban Nha, Sergio Ramos đã có buổi gặp mặt với các đồng đội tại câu lạc bộ mới Paris Saint Germain. Ramos chuyển đến thi đến cho đội bóng nhà giàu nước Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do. Được biết PSG phải bỏ ra số tiền lót tay khổng lồ để có thể thuyết phục cựu đội trưởng của Real Madrid.

Tin bóng đá hot nhất 13/7: 2 cầu thủ Anh được phong tước Hiệp sĩ, M.U kích hoạt bom tấn đầu tiên - Ảnh 3

Italia ẵm thưởng đậm sau chức vô địch Euro: Theo La Vanguardia, đội tuyển Ý sẽ được thưởng 99,5 triệu Euro cho chức vô địch năm nay. Ngoài ra, các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện tuyển Italy sẽ nhận được 250.000 euro tiền thưởng từ Liên đoàn Bóng đá Italy.

Tranh cãi ở đội hình tiêu biểu Euro 2021: UEFA đã tung ra đội hình tiêu biểu của Euro 2021. Trong số này, có 5  cầu thủ Ý góp mặt. Dù vậy, các CĐV cảm thấy bất công khi hậu vệ trái Luke Shaw hay Vua phá lưới Cristiano Ronaldo không có mặt trong danh sách này.

Tin bóng đá hot nhất 13/7: 2 cầu thủ Anh được phong tước Hiệp sĩ, M.U kích hoạt bom tấn đầu tiên
Tin bóng đá hot nhất 13/7: 2 cầu thủ Anh được phong tước Hiệp sĩ, M.U kích hoạt bom tấn đầu tiên

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay 13/7

Trung Quốc làm điều "điên rồ" trước trận gặp Việt Nam: Nhằm phục vụ cho đội tuyển quốc gia ở vòng loại cuối World Cup 2022, giải vô địch quốc gia Trung Quốc sẽ đá với mật độ dày đặc 2 ngày/trận. Giải sẽ trở lại vào ngày 15/7 đến ngày 12/8 với 8 trận đấu liên tiếp trong khoảng 20 ngày. 

Tin bóng đá hot nhất 13/7: 2 cầu thủ Anh được phong tước Hiệp sĩ, M.U kích hoạt bom tấn đầu tiên - Ảnh 4

Xác định mức độ chấn thương của Quế Ngọc Hải: Ở trận đấu cuối cùng tại vòng bảng AFC Champions League, Quế Ngọc Hải phải rời sân từ phút 43 khi đối đầu với Kaya FC. Có nhiều lo ngại cho rằng đội trưởng của ĐT Việt Nam gặp chấn thương nghiêm trọng. Rất may theo CLB Viettel, Hải Quế chỉ bị đau nhẹ và đội bóng muốn giữ sức cho cầu thủ này. 

>>> Xem chi tiết: Quế Ngọc Hải sung sướng trở về bên cạnh vợ Hot girl, báo tin dữ với HLV Park Hang-seo

FIFA ra tối hậu thư với bóng đá Việt Nam: Về công tác chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đưa ra thời hạn đến ngày 16/7 phải có báo cáo về công tác tổ chức. Nếu không thống nhất được cách thi đấu, đội tuyển Việt Nam sẽ phải chơi trên sân trung lập trong các trận đấu tới.

>>> Xem chi tiết: Đội tuyển Việt Nam nhận 'tối hậu thư' từ FIFA, trong 3 ngày nữa phải có câu trả lời

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news