Tin mới

Quế Ngọc Hải sung sướng trở về bên cạnh vợ hot girl, báo tin dữ với HLV Park Hang-seo

Thứ ba, 13/07/2021, 10:26 (GMT+7)

Đội trưởng đội tuyển Việt Nam cuối cùng cũng đã được trở về Việt Nam sau gần 2 tháng thi đấu từ cấp độ ĐTQG đến CLB. Tuy nhiên Quế Ngọc Hải cũng đang khiến HLV Park Hang-seo phải lo lắng.

Các cầu thủ Viettel và đang thuộc biên chế đội tuyển quốc gia chính là những người vất vả nhất trong thời gian qua. Hội quân cùng đội tuyển Việt Nam từ đầu tháng 5, họ đã phải trải qua hơn 2 tháng xa nhà.

Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Bùi Tiến Dũng hay Hoàng Đức đều đã thi đấu cùng đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 bên đất nước UAE. Sau đó họ lại trở về Thái Lan để thi đấu AFC Champions League cùng đội bóng Viettel. Và đến ngày 12/7 vừa qua, các cầu thủ này mới được trở về nhà.

CLB Viettel trở về sau chuyến thi đấu Cúp C1 châu Á - AFC Champions League tại Thái Lan
CLB Viettel trở về sau chuyến thi đấu Cúp C1 châu Á - AFC Champions League tại Thái Lan

Ngày 12/7 vừa qua, các cầu thủ Viettel FC đã về nước sau khi bị loại khỏi vòng bảng Cúp C1 châu Á - AFC Champions League. Tuy nhiên họ chưa thể trở về ngay với vợ con hay người thân vì trước mắt sẽ là 21 ngày cách ly.

Quế Ngọc Hải sẽ được trở về bên gia đình nhỏ sau hơn 2 tháng xa cách
Quế Ngọc Hải sẽ được trở về bên gia đình nhỏ sau hơn 2 tháng xa cách

Với đội trưởng ĐTQG Việt Nam, anh không dấu nổi niềm vui khi được trở về bên vợ con. Trên trang cá nhân, Hải Quế đăng tải hình ảnh cùng dòng caption: "Hít một hơi thật sâu nào. Xin chào Việt Nam. Tôi yêu Việt Nam". Dưới phần bình luận, Quế Ngọc Hải chia sẻ: "Biết là về phải cách ly nhưng cảm giác khi về Việt Nam mới sung sướng làm sao".

Quế Ngọc Hải sung sướng trở về bên cạnh vợ hot girl, báo tin dữ với HLV Park Hang-seo - Ảnh 1

Bên cạnh đó, đội phó của Viettel FC cũng đăng tải đoạn video đáng yêu của cô con gái Sunny khi hỏi thăm: "Ba ơi, ba có mệt không". Có lẽ dù mệt mỏi đến đâu, được nghe câu hỏi này của công chúa nhỏ, Quế Ngọc Hải cũng sẽ cảm thấy yên lòng.

Tuy nhiên trung vệ sinh năm 1993 lại đang khiến HLV Park Hang-seo phải lo lắng. Trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng AFC Champions League gặp đội bóng Kaya FC, Quế Ngọc Hải đã gặp phải một chấn thương và buộc phải rời sân ở phút 43. 

Trung vệ của đội tuyển Việt Nam đã gặp chấn thương trong trận đấu cuối cùng của Viettel FC tại AFC Champions League
Trung vệ của đội tuyển Việt Nam đã gặp chấn thương trong trận đấu cuối cùng của Viettel FC tại AFC Champions League

Hiện tại chưa rõ mức độ chấn thương của trung vệ đội trưởng của ĐT Việt Nam nhưng theo đánh giá ban đầu tình hình không hề đơn giản. Đây rõ ràng là tin không vui với cả CLB Viettel và ĐT Việt Nam.

Ai cũng biết tầm quan trọng cả về mặt chuyên môn và tinh thần của Quế Ngọc Hải với đội tuyển Việt Nam. Đặc biệt ở vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 9 tới, HLV Park Hang-seo càng cần sự phục vụ của đội trưởng Quế Ngọc Hải hơn bao giờ hết. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news