Tin mới

Bị hỏi xoáy về chuyện 'ăn cơm trước kẻng', tình tin đồn của Đoàn Văn Hậu đáp trả xanh rờn

Thứ năm, 15/07/2021, 15:04 (GMT+7)

Trong một buổi hỏi đáp với người hâm mộ trên mạng xã hội, Doãn Hải My - bạn gái tin đồn của Đoàn Văn Hậu đã gây bất ngờ khi nêu quan điểm về chuyện "ăn cơm trước kẻng".

Kể từ sau đêm chung kết hoa hậu Việt Nam 2020, chuyện tình giữa Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My trở thành tâm điểm bàn tán của nhiều người. Cặp đôi trai tài gái sắc này liên tục để lộ những nghi vấn yêu đương rõ mồn một. Thế nhưng trước những tin đồn, cả hai đều im lặng và không lên tiếng xác nhận mối quan hệ.

Bị hỏi xoáy về chuyện 'ăn cơm trước kẻng', tình tin đồn của Đoàn Văn Hậu đáp trả xanh rờn - Ảnh 1

Mới đây, tình tin đồn của Đoàn Văn Hậu còn khiến tất cả bất ngờ với màn hỏi đáp trên trang cá nhân về những thông tin liên quan đến "chuyện ấy". 

Theo đó, một người đã hỏi quan điểm của cô về vấn đề "ăn cơm trước kẻng". Đáp lại, Doãn Hải My cho biết đó là chuyện hoàn toàn bình thường và dựa trên sự tự nguyện của đôi bên. Miễn là cả hai đều cảm thấy hạnh phúc, còn câu chuyện "ăn cơm trước kẻng" không phản ánh gì về phẩm chất và nhân cách của con người.

Bị hỏi xoáy về chuyện 'ăn cơm trước kẻng', tình tin đồn của Đoàn Văn Hậu đáp trả xanh rờn - Ảnh 2

Câu trả lời khá sắc sảo và mang tính hiện đại của bạn gái tin đồn Đoàn Văn Hậu khiến nhiều người bất ngờ. Với câu trả lời này, có thể hiểu Doãn Hải My không quá khắt khe trong việc các cặp đôi yêu nhau có làm "chuyện ấy" trước hôn nhân hay không.

Bị hỏi xoáy về chuyện 'ăn cơm trước kẻng', tình tin đồn của Đoàn Văn Hậu đáp trả xanh rờn - Ảnh 3

Cách đây không lâu, Doãn Hải My từng gặp một câu hỏi riêng tư khôngk ém. Cụ thể, một bạn gái đã xin lời khuyên sau khi bị bạn trai chê "kỹ năng kém" rồi im lặng luôn. 

Bị hỏi xoáy về chuyện 'ăn cơm trước kẻng', tình tin đồn của Đoàn Văn Hậu đáp trả xanh rờn - Ảnh 4

Tưởng như Doãn Hải My sẽ né tránh những câu hỏi như vậy thì thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm và đưa ra lời khuyên với bạn gái kia.

Nổi lên sau cuộc thi Hoa hậu, Doãn Hải My được nhiều người yêu mến vì tài năng bên ngoài sàn diễn. Sau cuộc thi, cô quay trở lại với công việc học tập tại Đại học Luật Hà Nội và trở thành gương mặt được yêu thích trong giới showbiz. Doãn Hải My tham dự các show thời trang, tham gia chụp ảnh quảng cáo cho rất nhiều nhãn hàng thời trang.

Bị hỏi xoáy về chuyện 'ăn cơm trước kẻng', tình tin đồn của Đoàn Văn Hậu đáp trả xanh rờn - Ảnh 5
Bị hỏi xoáy về chuyện 'ăn cơm trước kẻng', tình tin đồn của Đoàn Văn Hậu đáp trả xanh rờn - Ảnh 6
Bị hỏi xoáy về chuyện 'ăn cơm trước kẻng', tình tin đồn của Đoàn Văn Hậu đáp trả xanh rờn - Ảnh 7

Dù bị đồn đang trong mối quan hệ với Đoàn Văn Hậu nhưng cả hai đều im lặng, không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận. Dù vậy Đoàn Văn Hậu vẫn thường xuyên góp mặt trong những sự kiện quan trọng của Hải My và gia đình.

Bị hỏi xoáy về chuyện 'ăn cơm trước kẻng', tình tin đồn của Đoàn Văn Hậu đáp trả xanh rờn - Ảnh 8
Bị hỏi xoáy về chuyện 'ăn cơm trước kẻng', tình tin đồn của Đoàn Văn Hậu đáp trả xanh rờn - Ảnh 9

Hiện cả hai đều đang gạt bỏ mọi tin đồn và tập trung phát triển sự nghiệp cá nhân. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news