Tin mới

Chuyên gia cảnh báo chiêu trò của UAE với ĐT Việt Nam; 'danh hài' Maguire lý giải pha bỏ lỡ không tưởng

Thứ sáu, 12/03/2021, 18:21 (GMT+7)

Tin bóng đá hot nhất ngày 12/3: Chuyên gia cảnh báo chiêu trò của UAE với ĐT Việt Nam; 'danh hài' Maguire lý giải pha bỏ lỡ không tưởng

Maguire nói gì về pha bỏ lỡ không tưởng: Trong trận gặp AC Milan tại Europa League, hậu vệ Harry Maguire đã có màn đệm bóng đi ra ngoài khi chỉ cách khung thành trống chưa đến 1m. Sau trận đấu, đội trưởng của M.U đã có lý giải về tình huống này. Anh cho rằng bản thân là một hậu vệ, không có được những kỹ năng dứt điểm xuất sắc như các tiền đạo nên pha bỏ lỡ đó là chuyện thường tình.

Chuyên gia cảnh báo chiêu trò của UAE với ĐT Việt Nam; 'danh hài' Maguire lý giải pha bỏ lỡ không tưởng - Ảnh 1

CR7 bỏ ngỏ khả năng trở lại Real Madrid: Ronaldo được đồn đoán sẽ rời khỏi Juventus sau khi mùa giải này kết thúc sau 3 năm gắn bó mà không dành được những thành tựu tại Champions League. Theo El Chiriguito TV, người đại diện Jorge Mendes đã liên lạc với Real Madrid để bàn về khả năng trở lại sân Bernabeu của Cristiano Ronaldo.

Chuyên gia cảnh báo chiêu trò của UAE với ĐT Việt Nam; 'danh hài' Maguire lý giải pha bỏ lỡ không tưởng - Ảnh 2

Messi cho thấy dấu hiệu ở lại Barca: Tương lai của Messi luôn là dấu hỏi lớn kể từ mùa hè vừa qua. Những thông tin anh sẽ rời khỏi Tây Ban Nha ngày một hiện hữu, đặc biệt khi đội bóng xứ Catalan đã bị loại khỏi Champions League. Có nhiều tin đồn cho rằng M10 sẽ chuyển đến thi đấu tại PSG nhưng những thông tin mới nhất lại chứng minh điều ngược lại. Theo truyền thông Tây Ban Nha, cha của cầu thủ người Argentina đã tạm hoãn cuộc nói chuyện với PSG để lắng nghe những đề nghị từ tân chủ tịch mới của Barca.

Chuyên gia cảnh báo chiêu trò của UAE với ĐT Việt Nam; 'danh hài' Maguire lý giải pha bỏ lỡ không tưởng - Ảnh 3

Quỷ Đỏ thiếu tiền đạo trong trận gặp West Ham: Với việc Martial gặp chấn thương và sớm phải rời sân trong trận gặp AC Milan, M.U đang rơi vào cuộc khủng hoảng trên hàng công.Trước đó, Cavani, Rashford đều đã gặp chấn thương và không thể ra sân. Nếu Martial cũng vắng mặt, Ole sẽ phải sử dụng những Daniel James, Greenwood và cả tài năng trẻ Diallo ở trận tới.

Chuyên gia cảnh báo chiêu trò của UAE với ĐT Việt Nam; 'danh hài' Maguire lý giải pha bỏ lỡ không tưởng - Ảnh 4

Chuyên gia cảnh báo về chiêu trò của UAE: Sau khi LĐBĐ châu Á chốt địa điểm thi đấu vòng loại World Cup 2022 tại UAE, HLV Hoàng Anh Tuấn đã lên tiếng cảnh báo về chiêu trò của nước chủ nhà. Chính ông cũng từng gặp sự cố với các đội tuyển từ Tây Á khi còn dẫn dắt U19 Việt Nam. Lúc đó, U10 Việt Nam từng mất thời gian trên sân tập và hỏng xe bus khi trở về.

Chuyên gia cảnh báo chiêu trò của UAE với ĐT Việt Nam; 'danh hài' Maguire lý giải pha bỏ lỡ không tưởng - Ảnh 5

HLV Kiatisuk dặn học trò tránh bệnh ngôi sao: Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với truyền thông, vị thuyền trưởng của HAGL khẳng định bệnh ngôi sao là điều ông không bao giờ chấp nhận. Ngay cả những Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Anh cũng phải tập trung tinh thần thi đấu cao nhất cho CLB.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news