Tin mới

Ronaldo gửi lời nhắn xúc động đến huyền thoại Pele sau khi phá vỡ kỷ lục

Thứ ba, 16/03/2021, 09:00 (GMT+7)

Khi truyền thông và mọi người cứ nhắc đến Cristiano Ronaldo trong thời gian qua như là một cầu thủ vĩ đại nhất đã vượt qua được cả Pele “Vua Bóng Đá” với 760 bàn thắng, thì anh vẫn luôn giữ im lặng.

Sau hat-trick tuyệt vời vào tối Chủ nhật vừa qua Ronaldo đã ăn mừng một cách cuồng nhiệt. Ngay sau đó, một lời nhắn đầy nhân văn và cảm xúc được CR7 gửi đến Pele qua Instagram. 

“Trong mấy tuần vừa qua, đã có nhiều bài đăng và tin tức cho rằng tôi đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử bóng đá, vượt qua 757 bàn thắng chính thức của Pele. Dẫu rằng tôi rất trân trọng vì những ghi nhận đó, nhưng giờ tôi sẽ giải thích tại sao tôi chưa từng công nhận điều đó cho đến tận hôm nay”.

Ronaldo gửi lời nhắn xúc động đến huyền thoại Pele sau khi phá vỡ kỷ lục - Ảnh 1

“Với sự ngưỡng mộ vĩnh viễn và vô điều kiện của tôi đối với ngài Edson Arantes do Nascimento [Pele], vì sự kính trọng mà tôi có trong suốt những thập niên giữa thế kỷ 20 đã khiến tôi tính ra đến 767 bàn thắng của ông, tôi đã tính đến 9 bàn trong đội tuyển Sao Paulo Slate Team, cùng với một bàn thắng cho đội tuyển Brazillian Military là những bàn thắng chính thức. Thế giới đã thay đổi và vì thế bóng đá cũng đã thay đổi, nhưng điều đó không có nghĩa chúng ta có thể bỏ qua lịch sử vì lợi ích cá nhân.

"Đến tận hôm nay, khi đạt mốc 770 bàn thắng trong sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp, tôi xin gửi những lời đầu tiên đến ngài Pele." Ronaldo nhắn cho Pele qua Instagram . "Chẳng có cầu thủ nào trên đời không lớn lên cùng những  giai thoại về những trận đá, những bàn thắng và những gì ngài đã làm được, tôi cũng là một trong số đó. Vì lẽ đó, tôi đã thực sự tự hào và hạnh phúc khi  biết những bàn thắng đó đã giúp tôi đứng lên đầu danh sách những cầu thủ ghi bàn giỏi nhất thế giới,  vượt qua cả kỷ lục của Pele, là điều một đứa trẻ lớn lên từ Maderia chẳng thể mơ tới”.

Ronaldo gửi lời nhắn xúc động đến huyền thoại Pele sau khi phá vỡ kỷ lục - Ảnh 2

“Xin cảm ơn những ai đã đồng hành cùng với tôi trên hành trình đáng kinh ngạc này. Gửi tới đồng đội, đối thủ và các fan hâm mộ bóng đá tuyệt vời trên toàn thế giới và trên hết là gia đình và những người bạn tốt, hãy tin rằng không có các bạn tôi đã không thể đạt được thành tích này”.

Lúc này tôi đang rất mong chờ đến với những trận bóng, thử thách, những kỷ lục mới và cúp vô địch kế tiếp! Hãy tin tưởng tôi, chúng sẽ chưa dừng lại ở đây. Một tương lai vẫn còn rất nhiều mục tiêu để chinh phục và chiến thắng với Juventus và Bồ Đào Nha. 

Hãy sát cánh với tôi trong những bước đường sắp tới! Cùng tiến lên nào!”

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ronaldo Pele