Tin mới

MU đón tin vui trước đại chiến AC Milan, sẵn sàng hướng tới cú đúp danh hiệu

Thứ ba, 16/03/2021, 09:21 (GMT+7)

Giai đoạn sắp tới sẽ là giai đoạn bước ngoặt của MU để quyết định khả năng đội bóng sẽ giành được bất kỳ danh hiệu nào hay không.

Một chiến thắng 1-0 vô cùng gian nan với đối thủ West Ham giúp quỷ đỏ trở lại vị trí số 2 thay cho Leicester City. Hiện nay điểm số giữa MU và đội đứng thứ 5 đang là 9 điểm. Đây là một thuận lợi để giúp đội bóng của HLV Solskjaer tăng thêm cơ hội nhận tấm vé tham dự giải đấu Champions League mùa sau.

Thời điểm hiện tại, đội MU nhắm đến một chiến thắng với AC Milan ở trận lượt về vóng 16 đội Europa League. Dù trước đó, AC Milan đã cầm hòa 1-1 trước MU ở lượt đi. Kế tiếp sau đó sẽ là đội Leicester City ở vòng tứ kết cúp FA.

MU đón tin vui trước đại chiến AC Milan, sẵn sàng hướng tới cú đúp danh hiệu - Ảnh 1

Đây là hai trận đấu quyết định then chốt cho các cửa giành danh hiệu của MU tại mùa giải này. Để giảm bớt lo lắng của người hâm mộ đội bóng, HLV Solskjaer tiết lộ thông tin về các cầu thủ trụ cột là Paul Pogba, Edinson Cavani, David De Gea, Anthony Martial và Donny Van De Beek đã quay lại tập cùng đồng đội.

Gần đây nhât, Pogba không may gặp chấn thương đùi và bỏ qua mất 10 trận đấu, trong khi đó Cavani và Van de Beek gặp chấn thương cơ còn Martial lại gặp chấn thương hông. Mặt khác thời hạn De Gea bị cách ly tại nhà do Covid đã hết nhờ vậy anh đã có thể quay trở lại đội bóng.

Theo lời HLV :” Tôi mong sẽ có 4 tới 5 cầu thủ trụ cột sẽ góp mặt trong trận đấu với AC Milan. Edison và Anthony đều có cơ hội, tương tự là Donny, Paul đã có những chuyến đi cùng đồng đội còn David đã trở lại đội bóng sau thời gian cách ly. Điều đó tăng cường đáng kể sức mạnh cho đội.” 

MU đón tin vui trước đại chiến AC Milan, sẵn sàng hướng tới cú đúp danh hiệu - Ảnh 2

HLV Solskjaer mong đợi rất nhiều trong giai đoạn tới . Ông nói:” Cả đội đều muốn đạt được nhiều hơn so với mùa trước, tiến đến chung kết và đứng ở vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng các đội. Chiến thắng trước West Ham rất quan trọng với đội bóng.”

Mặt khác, trên tờ báo Mirror đưa tin rằng MU sẽ chuẩn bị bán 4 cầu thủ nhằm tăng ngân sách cho việc chi tiền mua cầu thủ trong kỳ mùa hè. Theo nguồn tin, ban lãnh đạo MU sẽ duyệt khoảng 80 triệu Bảng cho ngân sách chuyển nhựng nhưng Câu lạc bộ sẽ góp thêm khoảng 60 triệu bảng  nữa từ việc bán cầu thủ.

Có 4 người có khả năng rời đi đó là Jesse Lingard, Diogo Dalot, Phil Jones và Juan Mata. Lingard và Dalot có thể thương lượng ở múc 20 triệu bảng do họ đã thi đấu tốt khi cho mượn tại West Ham United và AC Milan. Tiếp theo là Phil Jones và Mata có thể có giá tầm 10 triệu bảng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: AC Milan HLV Solskjaer