Tin mới

Huyền thoại chỉ mặt tội đồ khiến M.U bị loại, Ronaldo nói lời ngỡ ngàng về Messi

Thứ tư, 09/12/2020, 15:42 (GMT+7)

Tin bóng đá hot nhất 8/12: Ronaldo hé lộ mối quan hệ với Messi sau đại chiến, Paul Scholes chỉ mặt những "tội đồ" khiến M.U bị loại khỏi Champions League...

Ronaldo nói về quan hệ với Messi: Sau trận cầu gặp Barca tại Champions League, CR7 đã có những lời chia sẻ về mối quan hệ với Lionel Messi. Theo tiết lộ, siêu sao người Bồ Đào Nha chưa bao giờ coi Messi là đối thủ và anh có mối quan hệ thân thiết với người đồng nghiệp. Tất cả những sự cạnh tranh hay đối địch đều là do truyền thông và fan hâm mộ thêu dệt nên.

Huyền thoại M.U chỉ đích danh tội đồ: Sau trận thua 2-3 trước RB Leipzig, Paul Scholes đã chỉ mặt những cái tên khiến M.U bị loại khỏi Champions League. Theo huyền thoại của CLB, màn trình diễn bạc nhược của hàng thủ, đặc biệt là De Gea chính là nguyên nhân khiến đại diện nước Anh xuống chơi ở Europa League.

UEFA vào cuộc điều tra vụ phân biệt chủng tộc trong trận đấu của PSG và Basaksehir: LĐBĐ châu Âu cho biết sẽ có một cuộc điều tra đầy đủ được tiến hành sau nghi án phân biệt chủng tộc trong trận PSG gặp Basaksehir. Trận đấu giữa PSG và Basaksehir ở lượt cuối vòng bảng Champions League rạng sáng 9/12 (giờ Hà Nội) đã bị hoãn do các cầu thủ hai đội rời sân để phản đối hành vi phân biệt chủng tộc của trọng tài thứ 4 Sebastian Coltescu với ông Pierre Webo, trợ lý HLV của Basaksehir.

CR7 lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu: Cú đúp vào lưới Barca không chỉ giúp Juventus bước tiếp tại Champions League với tư cách đội đầu bảng. Nó còn giúp cá nhân Ronaldo chinh phục một kỷ lục nữa. Hai bàn thắng trên chấm 11m giúp siêu sao người Bồ Đào Nha trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất châu Âu trên chấm 11 m kể từ tháng 2/2020 với 13 bàn

Real bị đánh bật khỏi vị trí số 1 châu Âu: Theo công bố mới nhất của UEFA, Real đã không còn duy trì vị trí số 1 trên BXH các đội bóng mạnh nhất châu Âu. Họ rơi xuống vị trí thứ 4, xếp sau Bayern Munich (120 điểm) cùng Barcelona (116 điểm) và Juventus (111 điểm). Bảng xếp hạng của UEFA được tính toán dựa trên kết quả tại Champions League và Europa League trong 5 mùa giải gần nhất.

Chốt địa điểm thi đấu trận giao hữu của U22 Việt Nam và ĐT Việt Nam: Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, trận đấu giữa U22 Việt Nam và ĐT Việt Nam diễn ra vào ngày 27/12 trên SVĐ Thống Nhất đã phải dời địa điểm. Các bên đã bàn bạc và chốt lại sẽ tổ chức ở SVĐ Việt Trì, Phú Thọ. Đây là sân đấu có 20.000 chỗ ngồi và toàn bộ số tiền bán vé thu về sẽ được dùng làm Từ thiện.

ĐT Qatar thực hiện điều chưa từng có vì tham vọng World Cup: Lần đầu tiên trong lịch sử, một đội bóng châu Á lại tham dự vòng loại World Cup của khu vực châu Âu. Đó là trường hợp của Qatar, đội chủ nhà của World Cup sắp tới. Qatar đã chọn bảng A của VCK World Cup 2022 khu vực châu Âu để tranh tài cùng các đội Bồ Đào Nha, CH Ireland, Serbia, Luxembourg và Azerbaijan với mục đích cọ sát và nâng cao trình độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news