Tin mới

Bruno Fernandes từ chối gia hạn hợp đồng; cựu sao Real lĩnh án tù 9 năm

Thứ tư, 10/03/2021, 17:46 (GMT+7)

Tin bóng đá mới nhất 10/3: Bruno Fernandes từ chối gia hạn hợp đồng, cựu sao Real lĩnh án tù 9 năm

Cựu sao Real lĩnh án tù 9 năm: Theo Forzaitalianfootball, tòa phúc thẩm thành phố Milan xác nhận đã bác đơn kháng cáo và giữ nguyên bản án 9 năm tù cho Robinho vì hành vi tham gia vụ hiếp dâm tập thể một cô gái tại Italy vào năm 2013. Robinho từng được xem là thần đồng bóng đá Brazil khi nổi lên trong màu áo Santos. Tuy nhiên, tại Real Madrid, Man City hay Milan, chân sút này đều không giữ được sự ổn định vì sa đà vào ăn chơi.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Neymar chắc chắn lỡ cuộc đối đầu với Barca: Ngôi sao hàng đầu của PSG, Neymar vừa bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký của PSG tại trận lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League gặp Barcelona vào rạng sáng ngày 11/3 theo giờ Việt Nam. Trước đó, ngôi sao người Brazil đã vắng mặt vì chấn thương trong chiến thắng 4-1 của PSG trước Barca.  

Bruno Fernandes từ chối gia hạn hợp đồng; cựu sao Real lĩnh án tù 9 năm - Ảnh 1

M.U 'điếng người' vì Bruno Fernandes: Theo tờ The Sun, Bruno Fernandes sẽ không ký hợp đồng dài hạn với MU chừng nào đội chủ sân Old Trafford chưa đảm bảo một kế hoạch chuyển nhượng tốt, giúp họ có quyền mơ về các danh hiệu lớn mùa sau. Trước đó, Quỷ Đỏ từng muốn thuyết phục tiền vệ 26 tuổi người Bồ Đào Nha gia hạn thêm 5 năm hợp đồng với mức lương lên đến 200.000 bảng/tuần, gấp đôi những gì anh đang nhận được ở CLB này.

Bruno Fernandes từ chối gia hạn hợp đồng; cựu sao Real lĩnh án tù 9 năm - Ảnh 2

Bị loại khỏi Champions League, Pirlo vẫn nói cứng: Rạng sáng ngày 10/3, Juventus đã giành chiến thắng tại Champions League trước Porto nhưng kết quả này vẫn khiến Lão Bà bị loại do luật bàn thắng trên sân khách. Có nhiều tin đồn cho rằng Pirlo sẽ bị sa thải vì thành tích đáng thất vọng. Dù vậy, trả lời với Sky Italy, cựu cầu thủ của AC Milan cho rằng BLĐ có tầm nhìn và dự án trong nhiều năm tới và mọi thứ mới chỉ vừa bắt đầu.

Bruno Fernandes từ chối gia hạn hợp đồng; cựu sao Real lĩnh án tù 9 năm - Ảnh 3

Đội trưởng CLB Hà Nội được vinh danh: Tiền đạo đội trưởng của CLB Hà Nội, Nguyễn Văn Quyết là vận động viên duy nhất trong lĩnh vực thể thao được vinh danh Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2020. Đây là những nhân vật có đóng góp đặc biệt trong các lĩnh vực học tập, nghiên cứu, lao động sản xuất, quốc phòng, an ninh trật tự, thể dục thể thao, khởi nghiệp, văn hoá nghệ thuật và hoạt động xã hội.

Bruno Fernandes từ chối gia hạn hợp đồng; cựu sao Real lĩnh án tù 9 năm - Ảnh 4

Tuấn Anh đặt quyết tâm cống hiến cho HAGL: Tiền vệ người Thái Bình chưa thi đấu phút nào cho HAGL dưới thời HLV Kiatisuk ở mùa giải V.League 2021 vì liên tục gặp vấn đề thể lực. Dù vậy, Tuấn Anh vẫn đặt quyết tâm sẽ trở lại mạnh mẽ trong giai đoạn tiếp theo khi giải đấu trở lại sau dịch Covid-19.

Bruno Fernandes từ chối gia hạn hợp đồng; cựu sao Real lĩnh án tù 9 năm - Ảnh 5

Báo Hàn Quốc chỉ ra mối lo lớn của HLV Park Hang-seo: Tờ báo MK của Hàn Quốc cho rằng HLV Park Hang-seo sẽ phải lo ngại sau khi ngôi sao nổi bật nhất của tuyển Việt Nam – Nguyễn Quang Hải vừa dính chấn thương. Mới đây, số 19 đã dính chấn thương giãn dây chằng đầu gối và không thể tham dự trận đấu giao hữu giữa CLB Hà Nội gặp Phú Thọ trên sân Hàng Đẫy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin bóng đá