Tin mới

Tin chuyển nhượng 1/8: M.U chiêu mộ tiền vệ từng sang Việt Nam tập luyện

Thứ năm, 01/08/2019, 17:06 (GMT+7)

Tin chuyển nhượng 1/8: Với 9 triệu Euro, M.U đã nhanh chóng có được chữ kí của tiền vệ trẻ Hannibal Mejbri từ Monaco.

Tin chuyển nhượng 1/8 - Vụ Dybala - Lukaku có thể sụp đổ về vấn đề lương: Tưởng chừng như đã xong xuôi, tuy nhiên vụ trao đổi giữa M.U và Juventus có thể sụp đổ. Nguyên nhân là do Dybala yêu cầu mức lương lên tới 350.000 bảng/ tuần, quá cao so với mức mà Quỷ Đỏ có thể đáp ứng. Đây được cho là động thái không muốn ra đi của tiền đạo người Argentina.

HLV Arsenal cung cấp chi tiết bất ngờ về vụ Pepe: Các CĐV Arsenal đang rất sốt ruột vì chưa thấy những hình ảnh của vụ chuyển nhượng đắt giá nhất lịch sử CLB, tiền đạo Nicolas Pepe cầm áo đấu. Phát biểu sau trận hòa Angers, HLV Unai Emery đã chia sẻ chi tiết rất bất ngờ, rằng đôi bên chưa có bất kì một thỏa thuận nào và các CĐV cần đợi tin chính thức từ CLB.

Tin chuyển nhượng 1/8 - HLV Unai Emery vẫn úp mở về vụ chuyển nhượng tiền đạo Nicolas Pepe. Ảnh: Internet

M.U nhượng bộ Leicester: Báo chí xứ sở sương mù loan tin M.U cuối cùng cũng đã chấp nhận chi trả 80 triệu bảng để có được chữ ký của trung vệ Harry Maguire. BLĐ của Quỷ Đỏ buộc phải bạo chi trong bối cảnh Eric Bailly chấn thương nghỉ đến hết năm, trong khi những Smalling hay Phil Jones chưa bao giờ đem đến sự yên tâm.

Tin chuyển nhượng 1/8 - Đã có đại gia sẵn sàng "bốc" Wilfred Zaha: Là mục tiêu theo đuổi của hàng loạt đội bóng Anh, tuy nhiên tương lai của tiền đạo Zaha có thể rẽ sang hướng khác. Napoli đã quyết định bỏ ra tới 54,6 triệu Bảng để thuyết phục Crystal Palace nhả người.

Arsenal muốn mượn trung vệ của Juventus: Tiếp tục Chính sách thắt chặt thu chi, Arsenal đang tính đến việc mượn trung vệ Daniele Rugani của Juventus. Đây được coi như sự thay thế cho đội trưởng Koscielny đang có ý định ra đi. Tuy nhiên phía Juventus muốn giữ lại trung vệ này.

Tin chuyển nhượng 1/8 - Daniele Rugani đang lọt vào tầm ngắm của Juventus. Ảnh: Internet

Zidane cảnh báo Bale về chuyện đi đánh golf: Trong lúc các đồng đội đang thi đấu với Tottenham tại Audi Cup, Gareth Bale lại thảnh thơi đi đánh golf và bị báo giới bắt gặp. Ngay lập tức, Zidane lại phải lên tiếng. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Zidane cho rằng Bale nên duy trì sự chuyên nghiệp và nên tích cực tập luyện tại Real thay vì giành thời gian để đi đánh golf như vậy.

Sếp lớn PSG sang Trung Quốc bàn vụ Neymar: Chỉ còn vài ngày nữa, PSG sẽ chính thức bước vào mùa giải mới. Tuy nhiên tương lai của Neymar tại CLB vẫn là dấu hỏi quá lớn. Theo thông tin mới được tờ Sport đăng tải, tương lai của Neymar sắp sửa được làm sáng tỏ khi GĐTT Leonardo chuẩn bị gặp mặt cầu thủ này để có cuộc thảo luận cuối cùng. Leonardo muốn thuyết phục Neymar ở lại thêm 1 năm nữa trước khi ra đi vào mùa hè năm sau.

Tin chuyển nhượng 1/8 - Barca bán Malcom: Sau một mùa giải không chứng tỏ được bản thân, Malcom đã bị Barca rao bán cho Zenit với mức giá 40 triệu Euro.

Tin chuyển nhượng 1/8 - Malcom đã phải "bán xới" tại Barca chỉ sau 1 mùa giải. Ảnh: Internet

M.U chiêu mộ tiền vệ từng sang Việt Nam tập luyện: Theo nguồn tin từ RMC Sport, M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Hannibal Mejbri với giá 9 triệu Euro từ Monaco. Hồi đầu tháng 6 vừa qua, Hanibal Mejbri từng có mặt tại Việt Nam và tập luyện ở Phố Hiến FC. Được biết Hannibal Mejbri có anh ruột là HLV thể lực của CLB.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news