Tin mới

Tin chuyển nhượng 10/8: M.U nâng giá bán De Gea

Thứ hai, 10/08/2015, 17:54 (GMT+7)

M.U đòi Real Madrid trả 50 triệu euro cho David de Gea; Luis Enrique chưa đồng ý bán Pedro cho M.U; Chelsea nâng giá mua John Stones... là những nội dung đáng chú ý trong phần Tin chuyển nhượng ngày 10/8. 

M.U đòi Real Madrid trả 50 triệu euro cho David de Gea; Luis Enrique chưa đồng ý bán Pedro cho M.U; Chelsea nâng giá mua John Stones... là những nội dung đáng chú ý trong phần Tin chuyển nhượng ngày 10/8. 


M.U đòi 50 triệu euro cho David de Gea: Dù đã loại De Gea khỏi danh sách thi đấu trận mở màn mùa giải mới với Tottenham nhưng M.U vẫn không hề có ý định tạo điều kiện cho thủ môn này gia nhập Real Madrid bất chấp anh chỉ còn một năm hợp đồng với “Quỷ đỏ”. Theo báo Anh, Man United đòi 50 triệu euro mới chấp nhận để De Gea gia nhập Real Madrid trong khi đội bóng Tây Ban Nha mới sẵn sàng trả 35 triệu euro và họ dự định đưa ra đề nghị này trong 1-2 ngày tới.

M.U đã sẵn sàng bán De Gea

Luis Enrique chưa đồng ý bán Pedro cho M.U: Theo tờ Marca, HLV Barca Luis Enrique muốn giữ tiền đạo Pedro ở lại Camp Nou ít nhất là tới ngày 17/8 tới. Đó là ngày Barca đá trận lượt về siêu cúp Tây Ban Nha với Athletic Bilbao. Do Neymar mắc quai bị, phải nghỉ đấu 2 tuần nên ông Luis Enrique muốn giữ Pedro lại thêm ít ngày nữa đề phòng trường hợp cần dùng đến anh. Pedro là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man United nơi Van Gaal đang muốn bổ sung tiền đạo để hợp với Depay và Rooney thành bộ ba tấn công.

Van Gaal thừa nhận M.U cần mua trung vệ: Trả lời câu hỏi của phóng viên, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: "M.U đang có 3 trung vệ gồm Chris Smalling, Phil Jones và Paddy McNair. Đây không phải là vị trí dồi dào về nhân sự. Nếu tìm được trung vệ ưng ý, đội bóng sẽ lên kế hoạch chiêu mộ". Hiện Phil Jones điều trị chấn thương nên Darley Blind được bố trí đá cặp với Smalling. Vị trí sở trường của Blind là hậu vệ cánh trái.

Tuần này Chelsea sẽ hỏi mua John Stones 30 triệu bảng: Trong tuần này Chelsea sẽ hỏi mua trung vệ John Stones của Everton với giá 30 triệu bảng. The Blues đã hai lần ra giá hỏi mua Stones nhưng đều bị Everton từ chối thẳng thừng. Mặc dù vậy Chelsea không từ bỏ ý định chiêu mộ trung vệ 21 tuổi. Dự kiến họ sẽ gửi tới Everton đề nghị chuyển nhượng Stones với giá 30 triệu euro trong tuần này, cao hơn mức 26 triệu euro bị từ chối trước đó.

Chelsea quyết chốt xong vụ Stones trong tuần này

Augsburg sẵn sàng bán Baba cho Chelsea: Tờ Bild đưa tin, ban lãnh đạo Augsburg rất hài lòng khi nhận được lời đề nghị 30 triệu euro của Chelsea nhằm đổi lấy chữ ký của hậu vệ Abdul Rahman Baba. Trước đó nhà đương kim vô địch Premier League hỏi mua với giá 25 triệu euro nhưng bị CLB Đức từ chối.

Roma lên kế hoạch chiêu mộ Vermaelen: Lo ngại Alessio Romagnoli tới AC Milan và Mapou Yanga-Mbiwa gia nhập Lyon, Roma tức tốc tìm kiếm trung vệ mới. Theo Corriere dello Sport, Giám đốc thể thao Walter Sabatini của Roma đang liên hệ với Barca để hỏi mua trung vệ Thomas Vermaelen

West Ham nâng giá mua Chicharito: Theo tờ Daily Star, huấn luyện viên Bilic quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Chicharito của M.U. Chiều theo nguyện vọng của chiến lược gia người Croatia, ban lãnh đạo West Ham nâng giá mua "hạt đậu nhỏ" lên 12 triệu bảng. Trước đó, "The Hummers" ra giá 8,5 triệu bảng nhưng bị từ chối.

West Ham muốn có Chicharito

Tottenham quyết sở hữu Njie: Tờ L'Equipe khẳng định trong 24 giờ qua, Tottenham hai lần gửi lời đề nghị tới Lyon với hy vọng nhận được sự phục vụ của tiền đạo Clinton Njie. Trong đó, Spurs sẵn sàng trả 13 triệu euro, kèm thêm 3 triệu euro tùy điều khoản phụ. Tuy nhiên, Lyon khẳng định họ muốn nhận ngay 15 triệu euro mới chịu nhả người.

M.U sắp đón 3 tân binh: Theo ESPN, Manchester United sắp hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Lucas Biglia (từ Lazio với giá 17,5 triệu bảng), tiền đạo Pedro (từ Barca, 22 triệu bảng) và thủ thành môn Jasper Cillessen (từ Ajax). Ngoài ra, huấn luyện viên Louis Van Gaal cũng đang lên kế hoạch khởi động lại thương vụ Harry Kane nếu bán Chicharito cho West Ham với giá 12 triệu bảng.

Milan chính thức sở hữu Romagnoli: Chia sẻ trên kênh truyền hình Sky Sport Italia, Giám đốc Walter Sabatini của Roma tiết lộ trung vệ Alessio Romagnoli đã gia nhập AC Milan. Tài năng trẻ 20 tuổi người Italy ký hợp đồng 5 năm với Rossoneri với mức phí chuyển nhượng 25 triệu euro, có thể thêm 3 triệu euro tùy điều khoản phụ.

Man City sẽ phải chi đậm để có được Bruyne

Man City hỏi mua De Bruyne với giá 45 triệu bảng: Tờ Star Sunday đưa tin, nhà đương kim á quân Premier League hy vọng sẽ hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Kevin De Bruyne trong tuần này khi sẵn sàng trả Wolfsburg 45 triệu bảng. Cầu thủ người Bỉ chơi rất ấn tượng sau khi gia nhập Wolfsburg từ Chelsea.

Arsenal sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng vì Benzema: HLV Wenger rất muốn đưa tiền đạo người Pháp về sân Emirates trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2015 khép lại. Benzema đang là mục tiêu theo đuổi số một của Arsenal. Mùa trước, anh ghi 22 bàn cho Real Madrid sau 46 trận. Cầu thủ hiện đắt nhất lịch sử "Pháo thủ" là Mesut Oezil với giá 42,5 triệu bảng.

 

 

 

 

 



Atletico nhắm Guerreiro: Tờ Le Parisien của Pháp đưa tin, hậu vệ Raphael Guerreiro của Lorient đang là mục tiêu săn đón của Atletico Madrid. Đội chủ sân Vicente Calderon sẵn sàng bỏ ra 7 triệu euro để đổi lấy chữ ký của cầu thủ người Bồ Đào Nha, nhưng CLB Pháp lại muốn nhận đủ 10 triệu euro trong thương vụ này.

Milan chờ Spurs ra giá cho Honda: Báo chí Italy đưa tin, Milan sẵn sàng để tiền đạo Keisuke Honda gia nhập Tottenham nếu nhận được mức giá hợp lý. Huấn luyện viên Mauricio Pochettino hy vọng chiêu mộ thành công chân sút người Nhật Bản nếu Erik Lamela ra đi.

Mộc Phong (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news