Tin mới

Tin chuyển nhượng 23/07: Juve tính kế đưa Neymar đá cặp cùng Ronaldo

Thứ ba, 23/07/2019, 17:14 (GMT+7)

Tin chuyển nhượng 23/07 - Tương lai của Neymar tiếp tục là dấu hỏi lớn khi Lão Bà đang có ý định đưa anh về Aliianz để tạo thành hàng công cực mạnh.

Tin chuyển nhượng 23/07- Juventus gây sốc với Neymar: Nhà ĐKVĐ Serie A đã có một mùa chuyển nhượng tích cực với rất nhiều cái tên cập bến Allianz. Tuy nhiên Juve vẫn chưa từ bỏ ý định mang về một bom tấn khác. Theo Mundo Deportivo, Lão Bà sẵn sàng chi một khoản tiền lớn, cộng thêm cả Paulo Dybala và Blaise Matuidi để có được sự phục vụ Neymar.

Tin chuyển nhượng 23/07 - PSG liệu có chấp nhận thương vụ chuyển nhượng đình đám này với Juventus? Ảnh: Internet

Mục tiêu hàng đầu của LiverpoolArsenal chọn bến đỗ bất ngờ: Tiền vệ Nabil Fekir là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Liverpool và Arsenal trong mùa hè năm nay. Tuy nhiên tiền vệ người Pháp đã bất ngờ chọn điểm đến là CLB của Tây Ban Nha - Real Betis để khoác áo trong mùa bóng tới.

Toby Alderweireld sẽ gắn bó với Tottenham: Trung vệ người Bỉ từng là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn trong mùa hè này như AS Roma hay M.U. Theo nguồn tin của Sky Sports, trung vệ này sẽ tiếp tục gắn bó với Tottenham trong mùa giải tới sau khi hợp đồng cũ của anh sẽ đáo hạn vào thứ 5 tới.

Tin chuyển nhượng 23/07 - Rakitic quyết cạnh tranh tại Barca: Sự xuất hiện của Frankie De Jong khiến hàng tiền vệ của Barca trở nên chật chội hơn bao giờ hết. Đã có nhiều đồn đoán liên quan đến tương lai của tiền vệ người Croatia, Ivan Rakitic. Tuy nhiên trong cuộc phỏng vấn mới nhất với Goal, Rakitic muốn ở lại để cạnh tranh một vị trí tại Barca.

Tin chuyển nhượng 23/07 - Dù nhận được rất nhiều sự quan tâm nhưng Rakitic vẫn sẽ gắn bó với Barca. Ảnh: Internet

Griezmann không dám nhận xét về vụ chuyển nhượng của Neymar: Có rất nhiều thông tin cho rằng Neymar sẽ tái hợp với Barca nhưng vấn đề lớn nhất ở vụ chuyển nhượng này chính là "tiền đâu"! Khi được Sky Sports hỏi về suy nghĩ của mình về vụ chuyển nhượng nếu diễn ra, Griezmann không dám lên tiếng. Anh cho rằng đây là vụ chuyển nhượng rất phức tạp và anh sẽ chỉ nhận xét khi mọi thứ xong xuôi.

M.U hết cơ hội với Bruno Fernandes? Mục tiêu hàng đầu của M.U trong mùa hè năm nay, Bruno Fernandes đang ngày một trở nên xa tầm với. Tiền vệ người Bồ Đào Nha mới đây đã lên đường du đấu cùng Sporting Lisbon. Anh cũng xác định tương lai của mình hoàn toàn phụ thuộc vào chủ tịch CLB. Chỉ khi nào M.U đáp ứng được mức giá, khi đó họ mới có cơ hội sở hữu Bruno Fernandez.

Tin chuyển nhượng 23/07- Inter tạm dừng phi vụ Lukaku: Daily Mail đưa tin, CLB từ nước Ý đã quyết định tạm dừng theo đuổi tiền đạo của M.U. Lý do được đưa ra là mức giá quá cao, lên tới 75 triệu Bảng mà Quỷ Đỏ yêu cầu.

Tin chuyển nhượng 23/07 - Mức giá 75 triệu Bảng mà M.U yêu cầu quá cao so với Inter. Ảnh: Internet

Icardi gia nhập Napoli? Ở chiều ngược lại, Inter đang rất nhiều khó khăn trong việc "tống cổ" tiền đạo Mauro Icardi. Đây cũng chính là lý do chính mà Inter không thể có đủ tiền để mua Lukaku. Mới đây nhất, người vợ của Icardi và cũng là người đại diện đã úp mở khả năng chồng mình sẽ thi đấu cho Napoli từ mùa giải tới.

Kurt Zouma muốn ở lại Chelsea: Trung vệ người Pháp quyết tâm gắn bó với The Blues trong mùa giải sau mặc dù anh đã gây ấn tượng rất mạnh tại Everton và được CLB thành phố Cảng hỏi mua đứt.

Tin chuyển nhượng 23/07 - Atletico muốn James Rodriguez: Tham vọng của Atletico Madrid trong kì chuyển nhượng này vẫn chưa dừng lại. Báo giới Tây Ban Nha đưa tin đội bóng thành phố Madrid muốn có được chữ ký của James Rodriguez. Tiền vệ này hiện đang thuộc biên chế Real sau 1 mùa thi đấu cho Bayern.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news