Tin mới

Tin tức chuyển nhượng bóng đá 16/07: Neymar tái khẳng định sẽ rời PSG

Thứ ba, 16/07/2019, 16:52 (GMT+7)

Tin tức chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng 24h: Trở về PSG để gặp GĐĐH của CLB, Neymar đã lại một lần nữa khẳng định quyết tâm muốn ra đi.

Trung vệ M.U thẳng thừng từ chối Barca: Victor Lindelof là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Barca trong mùa giải năm nay. Mới đây, trung vệ của Quỷ Đỏ đã lên tiếng dập tan mọi tin đồn này và muốn ở lại cùng chinh phục các danh hiệu với M.U.

Tin tức chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng 24h: Lindelof cho biết tương lai của anh vẫn sẽ là ở sân Old Trafford. Ảnh: Internet

Tottenham gây sốc với Bale: Theo truyền thông xứ sở Sương mù, Tottenham sẵn sàng lên kế hoạch giải cứu tiền đạo con cưng một thời. Tuy nhiên phía Gà Trống chỉ chấp nhận trả 50 triệu bảng, trong khi Real muốn số tiền gấp đôi. Bản thân Bale cũng chưa chắc đã đồng ý giảm lương để được trở về nước Anh.

Thương vụ Fernandes của M.U có nguy cơ đổ bể: Từng ở rất gần với chữ ký của tiền vệ người Bồ Đào Nha, tuy nhiên thương vụ này của M.U có nguy cơ bị đổ bể. Phía Sporting Lisbon muốn 70 triệu bảng cho Fernandes, tuy nhiên M.U chỉ đồng ý với mức giá 50 triệu bảng. Nếu đôi bên không tìm được tiếng nói chung, Quỷ Đỏ sẽ phải chuyển hướng sang các mục tiêu khác khả dĩ hơn.

Tin tức chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng 24h: Fernandes khó lòng có thể đến M.U nếu 2 bên không đạt được thỏa thuận về giá trị chuyển nhượng. Ảnh: Internet

Neymar trở về PSG: Cuối cùng thì tiền đạo người Brazil đã trở về nước Pháp để hội quân cùng đội bóng thủ đô để bàn bạc về tương lai. Trong buổi gặp mặt này, Neymar một lần nữa làm rõ nguyện vọng. Những trang báo hàng đầu như Le Parisien, ESPN hay Sky Sports đều cho rằng Neymar đã đề đạt mong muốn được ra đi với GĐĐH Leonardo.

Dani Alves phũ phàng với Arsenal: Đang là cầu thủ tự do trên TTCN, Dani Alves được rất nhiều đội bóng tại châu Âu theo đuổi. Trong số đó có cả Arsenal. Quỹ chuyển nhượng eo hẹp là lý do chính khiến Pháo Thủ tìm đến những bản hợp đồng "rẻ mà chất". Tuy nhiên trong một phát biểu mới đây, Alves đã tuyên bố rất phũ với Arsenal. Anh cho rằng mình chỉ gia nhập một "nhà vô địch thực thụ".

Tin tức chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng 24h: Dani Alves không muốn thi đấu cho Arsenal trong mùa bóng tới . Ảnh: Internet

Ramsey rạng rỡ ra mắt Juventus: Rời Arsenal từ sau khi mùa giải kết thúc nhưng mãi tới tận bây giờ, Ramsey mới có thể ra mắt Juventus. Lão Bà không mất bất kì phí chuyển nhượng nào để có được chữ kí của tiền vệ người xứ Wales. Theo báo giới Italia, Juve phải mất tới 400.000 bảng/ tuần để trả lương cho Ramsey.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news