Tin mới

Tin chuyển nhượng ngày 31/07: Ronaldo hứng thú đá cặp cùng Lukaku

Thứ tư, 31/07/2019, 10:02 (GMT+7)

Tin chuyển nhượng 31/07 - Trước viễn cảnh đá cặp cùng tiền đạo người Bỉ trong mùa giải tới, Ronaldo đã tỏ ra rất hào hứng.

Tin chuyển nhượng 31/07 - Vụ Dybala - Lukaku đã xong? Truyền thông tại Anh và Ý đều bắn đi tín hiệu vụ trao đổi giữa M.U và Juventus đã xong xuôi. Những nguồn tin uy tín như Sky Sports, Telegraph tiết lộ người đại diện của Dybala đã có mặt ở London để đàm phán hợp đồng với M.U. Được biết Juventus sẵn sàng đổi 20 triệu Euro cộng thêm Dybala để có được chữ kí của Lukaku.

Tin chuyển nhượng 31/07: Dybala sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá của M.U? Ảnh: Internet

Arsenal ra mắt tân binh đắt giá nhất lịch sử: Vào đêm qua, Nicolas Pepe đã đến London để kiểm tra y tế. Sau đó, tiền đạo trị giá tới 89 triệu Euro này đã có buổi chụp hình và sẵn sàng ra mắt đội bóng mới trong ngày hôm nay.

Everton đạt thỏa thuận chiêu mộ sao trẻ của Juventus: Moise Kean, tiền đạo đầy tiềm năng của nhà ĐKVĐ Serie A đã chính thức gia nhập Everton với mức giá 36,6 triệu bảng. Tại Goodison Park, Moise Kean sẽ nhận mức lương 52 nghìn bảng/ tuần.

Tin chuyển nhượng 31/07 - Wolves có tân binh từ AC Milan: Bầy Sói tiếp tục tham vọng trở thành kẻ ngáng đường khó chịu tại Ngoại hạng Anh mùa giải tới với tân binh chất lượng mang tên Patrick Cutrone. Trên trang chủ CLB, Wolves xác nhận đã có được sự phục vụ của Cutrone theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với mức giá khoảng 20 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng 31/07: Patrick Cultrone là món hời với Wolves.  Ảnh: Internet

PSG giảm giá Neymar: Neymar đang phải miễn cưỡng cùng PSG tập trung cho mùa giải mới. Phía đội bóng Pháp cũng hiểu điều này và đang muốn bán ngay khi được giá. Theo Sports, gã nhà giàu nước Pháp đã quyết định giảm giá từ 300 triệu Euro xuống còn 180 triệu Euro để "bán tống bán tháo". Dẫu vậy PSG vẫn gặp khó bởi đây là mức giá quá cao cho bất kì CLB nào.

Ronaldo duyệt mua Lukaku: Theo The Sun, BLĐ của Juventus đã tham khảo ý kiến của Ronaldo trước khi xúc tiến thương vụ Lukaku. CR7 đã đồng ý và tỏ ra rất hứng thú với viễn cảnh thi đấu cùng Lukaku từ mùa giải tới.

Pochettino bực mình vì tình hình chuyển nhượng của Tottenham: Trả lời phỏng vấn sau trận đấu gặp Real tại Audi Cup, Pochettino tỏ ra khá tức giận với những câu hỏi liên quan đến chuyển nhượng của Spurs. Vị HLV người Argentina cho biết ông không hề có tiếng nói gì trong quá trình mua bán cầu thủ của đội bóng, dù đang là HLV trưởng.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news