Tin mới

Tin công nghệ 18/8: CEO Xiaomi phá kỷ lục livestream với hơn 50 triệu người xem cùng lúc, thu về 30 triệu USD

Thứ ba, 18/08/2020, 17:27 (GMT+7)

CEO Xiaomi phá kỷ lục livestream với hơn 50 triệu người xem cùng lúc, thu về 30 triệu USD; Khoe con trên Facebook, người mẹ phát hiện ảnh bé trên web ấu dâm,... là những tin tức công nghệ ngày 18/8.

CEO Xiaomi phá kỷ lục livestream với hơn 50 triệu người xem cùng lúc, thu về 30 triệu USD

Mới đây, Lei Jun - nhà sáng lập và giám đốc điều hành của hãng Smartphone Trung Quốc Xiaomi, đã có buổi livestream đầu tiên vô cùng thành công trên nền tảng Douyin. Buổi livestream kéo dài 2 tiếng đồng hồ, thu hút tới 50 triệu người xem cùng lúc và giúp Xiaomi thu về 210 triệu nhân dân tệ (khoảng 30 triệu USD).

“Cả hai con số này đều đã phá vỡ kỷ lục”, ông Lei Jun cho biết trong một bài đăng trên Weibo vào hôm thứ hai. Nói thêm rằng kết quả này thực sự khiến ông rất ngạc nhiên.

Trong chương trình livestream kéo dài 2 tiếng này, CEO của Xiaomi đã ra mắt một số sản phẩm mới của công ty. Trong đó có Mi TV LUX Transparent Edition và Mi 10 Ultra. Xiaomi cũng cho phép khách hàng đặt trước ngay trong buổi livestream, và đã thu về Doanh thu khoảng 30 triệu USD.

Khoe con trên Facebook, người mẹ phát hiện ảnh bé trên web ấu dâm

Cũng như những người mẹ khác, Amanda Morgan rất thích chia sẻ ảnh chụp cô con gái Callia lên mạng xã hội. Hình ảnh của Callia còn được đăng trên các trang Facebook và Instagram dành cho những em bé dễ thương.

Điều đó khiến Morgan rất hạnh phúc, cho đến khi cô nhận tin nhắn từ người quen chụp lại hình ảnh con mình xuất hiện trên website dành cho những kẻ ấu dâm.

Morgan tìm thấy 3 bức ảnh của Callia trên website ấu dâm bằng tiếng Nga, được chụp khi cô bé mới 6 tháng tuổi. Những bức ảnh lấy từ trang Instagram công khai của Morgan, được chỉnh sửa với hiệu ứng mắt xanh, chải mascara và son môi cho Callia.

"Tôi đã khóc suốt 45 phút khi nhìn thấy tin nhắn đó… Tôi nghĩ mọi chuyện là do tôi bởi đó là trang Instagram của tôi", Morgan chia sẻ.

Morgan phải đăng ký tài khoản để xem những hình ảnh trên website ấu dâm. Không chỉ con gái mình, Morgan còn tìm thấy hình ảnh lạm dụng trẻ em tràn ngập trên website.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news