Tin mới

Lý do Tổng thống Trump bị vợ không cho nắm tay khi xuống chuyên cơ

Thứ ba, 18/08/2020, 16:15 (GMT+7)

Đây không phải lần đầu tiên cư dân mạng xôn xao với hành động của Đệ nhất phu nhân Mỹ với ông Trump. Vụ việc đã được chia sẻ chóng mặt trên Twitter và gây ra tranh luận dữ dội.

Theo Daily Mail, vụ việc xảy ra tối 16/8 khi Tổng thống Donald Trump và bà Melania trở về căn cứ quân sự Andrews ở thủ đô Washington, D.C. của Mỹ từ chuyến đi cuối tuần tới bang New Jersey.

Trong đoạn video truyền thông chia sẻ, khi cặp đôi quyền lực nhất nước Mỹ bước xuống bậc thềm của chuyên cơ Không Lực Một (Air Force One) cùng cậu út Barron Trump, ông Trump đã nắm tay bà Melania nhưng dường như Đệ nhất phu nhân Mỹ nhanh chóng thu tay về.

Ông chủ Nhà Trắng sau đó cố nắm tay vợ lần nữa nhưng bà Melania đã giữ tay sát người.

Vụ việc đã được chia sẻ chóng mặt trên Twitter và gây ra tranh luận dữ dội. Một số người cho rằng bà Melania không muốn nắm tay ông Trump.

Tuy nhiên, phần lớn cư dân mạng nhận ra bà Melania chỉ đang cố gắng để không gặp phải sự cố với chiếc váy.

Ngài tổng thống và phu nhân nắm tay ngay sau khi xuống chuyên cơ đập tan mọi đồn đoán. Ảnh: Reuters

"Đừng có lố bịch và suy diễn. Bà ấy đang đi trên cầu thang với đôi giày cao gót và mặc váy trong lúc gió thổi mạnh. Một tay bám vào cầu thang và tay còn lại (đang cầm túi xách) phải để tránh bị tốc váy", một người dùng bình luận.

Trước đó, hồi tháng 1, các máy quay đã ghi lại cảnh bà Melania dường như đang không muốn chồng nắm tay khi đang đứng trên sân tại Giải vô địch bóng đá đại học ở thành phố New Orleans, bang Louisiana.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news