Tin mới

Tin giải trí 24h ngày 7/1: Hoàng Anh bắt vợ cũ đưa con đi thử ADN, 'Tình trẻ' của chồng cũ Lệ Quyên bị chê kém sang

Thứ năm, 07/01/2021, 19:48 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 7/1: Hoàng Anh bắt vợ cũ đưa con đi thử ADN, 'Tình trẻ' của chồng cũ Lệ Quyên bị chê kém sang,..

Hoàng Anh yêu cầu vợ cũ đưa con đi thử ADN khiến nhiều người bức xúc

Tưởng chừng chuyện hôn nhân của Diễn viên Hoàng Anh chính thức khép lại khi cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn thì mới đây, cả hai tiếp tục đấu tố nhau trên mạng xã hội và không ngại 'vạch áo cho người xem lưng". Sau khi Hoàng Anh lên tiếng giải thích tất cả những tin đồn thời gian qua và không quên tố ngược vợ cũ là người ghen tuông, hỗn láo và đối xử tệ với con gái thì Quỳnh Như - vợ cũ nam diễn viên lập tức lên tiếng đáp trả cực căng. Thậm chí cô còn đưa ra những nhân chứng có pháp luật bảo hộ và bức xúc với lời nói của chồng.

Hoàng Anh khiến vợ cũ choáng váng khi bạn bè anh khuyên đưa con đi xét nghiệm ADN.

Ngoài những chuyện bí mật giấu kín được phơi bày ra và lá đơn kiện đối phương thì trong livestream vợ cũ Hoàng Anh còn tiết lộ bạn bè chồng cũ còn khuyên anh nói với Quỳnh Như đưa con gái đi thử máu (thử DNA) phải con ruột không khiến cô bàng hoàng. Thậm chí còn khẳng định bài chia sẻ dài của Hoàng Anh hôm qua trên trang cá nhân đã viết có lẽ không phải nam diễn viên viết bởi khi đọc những lời nói đó cô không nghĩ anh viết như vậy.

Tình tin đồn kém 27 tuổi của chồng cũ Lệ Quyên lại bị chê kém sang

Không chỉ phát ngôn bất nhất trên báo chí tiết lộ về tin đồn hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên mà Cẩm Đan còn chia sẻ đầy ẩn ý và xuất hiện với hình ảnh lộng lẫy trên thảm đỏ nhưng lại bị chê kém sang.

Cẩm Đan bị chê diêm dúa với trang phục trên thảm đỏ.

Trên trang cá nhân cảu mình, Cẩm Đan chia sẻ những hình ảnh thần thái kèm theo dòng chú thích: "Đêm qua em hoá nữ thần tự bảo vệ bản thân". Dòng chia sẻ đầy ẩn ý của mỹ nhân 19 tuổi khiến dân tình đoán rằng dường như cô đang tự an ủi mình mạnh mẽ vượt qua những sóng gió đầu tiên trong cuộc đời khi hẹn hò vời chồng cũ Lệ Quyên. Tuy nhiên, trang phục mà chân dài này diện cũng bị chê bai quá diêm dúa, kém sang.

Tình cũ Hoàng Thùy Linh công khai có bạn gái mới sau thời gian chia tay

Mới đây, siêu mẫu Vĩnh Thụy đã thừa nhận chuyện mình đang hẹn hò với người mẫu. Tuy nhiên, tình cũ Hoàng Thùy Linh vẫn chọn cách giấu kín thông tin, hình ảnh về bạn gái mới. Trên trang cá nhân của mình, tình cũ Hoàng Thùy Linh không giấu được tâm trạng của người đang yêu. Nam diễn viên thường có những dòng trạng thái ngọt ngào dành cho đối phương.

Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh từng được khen là cặp trai tài gái sắc.

Sau khi kết thúc mối tình với Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy thời gian dài không xuất hiện trong showbiz. Mới đây anh đã tái xuất lại làng giải trí với vẻ ngoài điển trai khiến nhiều fan nữ mê mẩn. Vốn là người kín tiếng chuyện đời tư, đây là lần hiếm hoi Vĩnh Thụy  khoe bạn gái mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news