Tin mới

Tin giải trí 31/12: Trấn Thành lộ tật xấu của Hari Won, Phương Mỹ Chi rời công ty Quang Lê

Thứ ba, 31/12/2019, 18:15 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí mới nhất ngày 31/12: Trấn Thành công khai tiết lộ thói xấu khi ngủ của Hari Won sau 3 năm kết hôn; Phương Mỹ Chi rời khỏi công ty Quang Lê sau 6 năm gắn bó;...

Trấn Thành công khai tiết lộ thói xấu khi ngủ của Hari Won sau 3 năm kết hôn

Tại buổi họp báo ra mắt phim mới, Trấn Thành đã không ngần ngại hé lộ tật xấu của Hari Won. Theo đó, nam danh hài ‘tố’ vợ khi ngủ thường gác chân lên cổ mình dẫn đến sáng dậy nói không ra hơi.  "Tôi không biết sao giọng tôi nó như thế này nữa. Đêm qua tôi ngủ xong sáng thức dậy thấy chân vợ toạ lạc trên cổ nên chắc nó bị vậy luôn", Trấn Thành hài hước kể lại khiến mọi người đều bật cười.

Có lẽ bởi vậy mà không ít người thường trêu chọc Trấn Thành khi về nhà vẫn thường bị vợ “đè đầu cưỡi cổ”. Trấn Thành và Hari Won kết hôn vào cuối tháng 12 năm 2016. Sau khi kết hôn, nam danh hài vẫn hết lòng yêu thương và dành nhiều lời lẽ đậm chất ngôn tình cho bà xã.

Lý Nhã Kỳ khoe tấm lưng đỏ ửng, hé lộ tình hình sức khỏe khiến fan xót xa

Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ khoe bức hình gây chú ý. Theo đó, đây là hình ảnh tấm lương của người đẹp với những vệt đỏ chằng chịt, bầm tím kéo dài do cạo gió. Cô chia sẻ mình bị viêm họng đã 10 ngày nhưng chưa có dấu hiệu chấm dứt, bởi vậy phải dùng đến phương pháp cạo gió dân gian này.

"Trời ơi khó chịu quá đi. Sốt, ho, viêm họng, sổ mũi 10 ngày không hết. Mất năng lượng toàn tập. Tui cần tung tăng nhảy múa. Tui cần nụ cười luôn xuất hiện trên gương mặt khi ngắm nhìn Orion resort - Đà Lạt đẹp lên từng ngày. Ghét quá, quyết định cho sexy cái lưng luôn!", Lý Nhã Kỳ chia sẻ trên trang cá nhân.

Duy Mạnh lại phát ngôn 'sốc' giữa lúc Văn Mai Hương lộ clip nhạy cảm

Những ngày gần đây, Văn Hương là cái tên được tìm kiếm trên mạng xã hội về những clip nhạy cảm bị phát tán. Ngay sau đó, hàng loạt sao Việt như Trấn Thành, Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng, Khổng Tú Quỳnh ... đã lên tiếng bảo vệ Văn Mai Hương và mong muốn xử lý người đã xâm phạm quyền riêng tư của giọng ca "Cầu hôn".

Điều đáng nói là Ca sĩ Duy Mạnh cũng lên tiếng bảo vệ Văn Mai Hương sau khi chỉ trích quan điểm phản đối ăn thịt chó của nữ ca sĩ.

“Nói thật tôi không đồng quan điểm về 1 số vấn đề chính trị với em VMH. Nhưng việc gì ra việc đó. Thằng lắp camera kia cố tình phát tán cái clip đó. Tốt nhất báo CA bắt đi. Đó là vi phạm pháp luật”, Duy Mạnh bình luận trên mạng xã hội.

Hoa hậu Phạm Hương nghiện khoe con hậu công khai quý tử đầu lòng

Sau nhiều đồn đoán, đúng vào dịp lễ Giáng sinh, Hoa hậu Phạm Hương đã công khai chuyện sinh con đầu lòng bên Mỹ. Có thể thấy từ sau khi chính thức công khai con trai, "hoa hậu Quốc dân" trở thành mẹ bỉm sữa chính hiệu khi thường xuyên và thoải mái chia sẻ bí quyết nuôi dạy con trên mạng xã hội.

Trước những câu hỏi về đám cưới, Phạm Hương tiết lộ, cô và ông xã đã đăng ký kết hôn. Về chuyện đám cưới, Phạm Hương cho biết: "Chờ ngày Max biết đi em ạ, lúc đó Max sẽ là người mang tặng nhẫn cưới cho bố mẹ”. Phạm Hương tâm sự thêm, con trai là bản sao của bố và có cá tính độc lập, bé Maximus có thể chơi với ông bà khi bố mẹ vắng nhà.

Phương Mỹ Chi rời khỏi công ty Quang Lê sau 6 năm gắn bó

Trưa 31/12, Phương Mỹ Chi xác nhận sẽ chính thức rời khỏi công ty của Quang Lê. “Em và ba Lê đã gắn bó với nhau 6 năm qua. Em nghĩ đây không phải là quãng thời gian ngắn đối với bất kỳ ca sĩ nào trực thuộc sự quản lý của một công ty giải trí như em. Hợp đồng công việc của em hiện đã hết hạn. Em đưa ra quyết định rời công ty là vì bản thân nhận thấy mỗi lúc ước mơ, đam mê nghệ thuật trong em ngày càng lớn. Em mong muốn được làm nhiều thứ, thử sức thêm, mạo hiểm bước ra khỏi vùng an toàn của mình một chút để đến với những điều mới mẻ hơn”, Phương Mỹ Chi nói về quyết định rời khỏi công ty của mình.

Trước những tin đồn về chuyện 'cơm không lành, canh không ngọt' với Quang Lê, Phương Mỹ Chi nói: "Em không biết ba Lê có suy nghĩ khác không nhưng em thì rất tôn trọng và trân trọng quãng thời gian qua".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news