Tin mới

Tin giải trí 4/2: Ngọc Trinh hết sạch tiền, H’Hen Niê hóa ‘tiên nữ’

Thứ ba, 04/02/2020, 17:57 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 4/2: Ngọc Trinh kể khổ, hết sạch tiền khi chuyển sang biệt thự triệu đô, H’Hen Niê tung bộ ảnh 'thần tiên tỉ tỉ' giữa Sơn Đòong tráng lệ khiến fan trầm trồ;…

Ngọc Trinh kể khổ, hết sạch tiền khi chuyển sang biệt thự triệu đô

Mới đây, Ngọc Trinh gây chú ý khi chia sẻ một đoạn clip trên story. Theo đó, trong đoạn video này, ‘nữ hoàng nội y’ đã tiết lộ khó khăn trong thời gian vì vì dồn hết tiền để xây dựng và trang trí biệt thự.

“Mấy tháng nay không được shopping gì luôn. Có bao nhiêu tiền đều dồn vô mua đồ cho nhà, mua này mua kia, mua cái nọ. Chắc hai ba tháng nữa Trinh mới có thể shopping trở lại”, Ngọc Trinh chia sẻ.

Trước đó, nhân dịp Tết Nguyên đán, Ngọc Trinh đã chuyển về biệt thự triệu đô sinh sống. Người đẹp đã cùng với gia đình đón Tết tại căn biệt thự sang trọng này.

Trấn Thành phản ứng gắt khi phần kết 'Bố già' bị lộ ra ngoài dù chưa đầy 24h công chiếu

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành bức xúc lên tiếng khi tập cuối của webdrama Bố già vừa ra mắt tối ngày 2/2 thì chưa đầy 24h đồng hồ đã bị review cái kết của phim.

Trấn Thành cho biết, có thể mọi người không yêu thích với kết phim nhưng cũng sẽ có người thích. Do đó, ông xã Hari Won mong muốn "đứa con tinh thần" của mình được tôn trọng trọn vẹn nhất.

Sau khi chia sẻ, bài viết nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt thích và chia sẻ. Hầu hết các ý kiến đều ủng hộ Trấn Thành và lên án việc tiết lộ nội dung phim.

H’Hen Niê tung bộ ảnh 'thần tiên tỉ tỉ' giữa Sơn Đòong tráng lệ khiến fan trầm trồ

Mới đây, H’Hen Niê đã có chuyến thám hiểm trong 4 ngày, di chuyển quãng đường 20 km tới hang động lớn nhất thế giới Sơn Đòong. Tại đây, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 đã thực hiện bộ ảnh đẹp hút hồn, đậm chất thần tiên.

Trong bộ ảnh này, giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của hang Sơn Đòong, H’Hen Niê đã có những khoảnh khắc tuyệt đẹp tựa tiên cảnh khiến các fan không khỏi trầm trồ. Với chiếc đầm màu vàng, người đẹp Ê-đê như một tiên nữ hòa mình với thiên nhiên hùng vĩ cùng với những vũ điệu vô cùng uyển chuyển.

Vợ chồng chủ tịch Đông Nhi – Ông Cao Thắng phát lì xì, lộ số tiền 'khủng' bên trong

Trên trang cá nhân, Đông Nhi – Ông Cao Thắng chia sẻ khoảnh khắc lì xì cho nhân viên nhân dịp năm mới. Trong đó, Đông Nhi cầm một tập lì xì đỏ và mừng tuổi cho tất cả nhân viên thuộc công ty 6Sense entertainment. Vợ chồng nữ ca sĩ diện trang phục màu trắng giản dị. Nữ ca sĩ cầm tập bao lì xỉ đỏ, trộn lên chuyên nghiệp như xóc bài khiến các nhân viên hồi hộp.

Tại màn phát lộc, Đông Nhi cũng yêu cầu các nhân viên không được mở ngay mà phải đồng loạt mở cùng một lúc. Bất ngờ khi mở bao lì xì, tất thảy nhân viên đều nhảy lên, reo hò sung sướng vì lì xì tiền triệu và ai cũng được phát giống ai.

MC Minh Hà lộ ảnh trong phòng ngủ sau ồn ào với Thu Quỳnh

Mới đây, MC Minh Hà khiến nhiều người ghen tỵ khi chia sẻ cuộc sống sang chảnh với xe sang và căn hộ sang trọng. Trong đó, nữ MC xinh đẹp đã hé lộ phòng ngủ vô cùng sang trọng, giống như khách sạn 5 sao.

Qua bức ảnh Minh Hà chia sẻ, căn phòng ngủ có gam màu trầm, nội thất sang trọng phù hợp với độ tuổi của cô. Bộ chăn ga màu xanh ngọc bích kết hợp với các gối ôm màu xanh rêu, vàng,… tạo nên sự quý phái.

Ngay đầu giường, Minh Hà để một bình xông trầm hương để thư giãn, xua tan mệt mản. Nữ MC xinh đẹp cũng để lộ dây chuyền ngọc trai quý giá trong phòng ngủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news