Tin mới

Lên chức bố, Trường Giang mới thấm thía thốt lên câu này khiến Nhã Phương an lòng

Thứ tư, 08/01/2020, 08:03 (GMT+7)

Sau khi Nhã Phương hào hứng khoe con gái, Trường Giang lại tiếp tục gây chú ý với phát ngôn đầy thấm thía khi đã lên chức bố đủ sâu sắc hơn.

Mới đây, Trường Giang đã chia sẻ đầy thấm thía cảnh làm cha mẹ sau khi Nhã Phương sinh con. Nam danh hài viết: "Chúng ta không bao giờ biết được tình cảm của cha mẹ, cho đến khi chúng ta trở thành cha mẹ". Được biết, đây cũng là lời tựa mà Mười Khó dành cho một bộ phim công chiếu vào dịp Tết.

Trường Giang chia sẻ thấm thía sau khi đã lên chức bố. Ảnh internet

Chia sẻ sâu sắc của Trường Giang nhận được sự đồng tình của cư dân mạng. Người ta thường nói "sinh con mới biết lòng cha mẹ" và Trường Giang - Nhã Phương cũng vậy. Vốn dĩ, họ là những người nổi tiếng, bận rộn công việc chạy show nên khi có gia đình, có con thì việc dành thời gian cho co là điều vô cùng khó khăn. Đến khi có con, chăm sóc con, Trường Giang mới thấu hiểu nỗi vất vả của cha mẹ.

Trường Giang thiệt thòi hơn nhiều người khi mất mẹ sớm, ở với cha. Dù lớn lên với sự thiếu vắng tình thương của mẹ và điều kiện kinh tế khó khăn nhưng nam danh hài luôn tự lập và vươn lên để có một Trường Giang như bây giờ. Có lẽ, cũng chính vì điều đó, mà ông xã Nhã Phương ngày càng trân trọng tình cảm gia đình hơn.

Nhã Phương và Trường Giang sau một năm về chung một nhà đã có thêm một thiên thần nhỏ. Thời gian gần đây, cả hai thoải mái trong việc khoe con gái. Đặc biệt là Nhã Phương, nữ diễn viên cũng thường xuyên chia sẻ những câu chuyện về công chúa nhỏ, về tên gọi ở nhà và cả sở thích của con. Tuy nhiên, vợ chồng Trường Giang vẫn kiên quyết giấu mặt con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news