Tin mới

Trường Giang dụ nữ diễn viên tái hiện lại cảnh 'nóng' trên truyền hình

Thứ tư, 08/01/2020, 16:36 (GMT+7)

Trong chương trình ‘Giọng ải giọng ai’, Trường Giang đã xúi nữ diễn viên xinh đẹp tái hiện lại cảnh cưỡng hiếp trong phim “Tiếng sét trong mưa”.

Trong tập 25 của chương trình “Giọng ải giọng ải”, sự xuất hiện của Cao Thái Hà khiến khán giả vô cùng thích thú. Thời gian vừa qua, diễn xuất của Cao Thái Hà trong “Tiếng sét trong mưa” đã để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ. Trong đó, không thể không kể đến cảnh nữ diễn viên cưỡng hiếp nhân vật do Hứa Minh Đạt thủ vai.

Cảnh 'nóng' trong phim "Tiếng sét trong mưa"

Ngay khi xuất hiện trong chương trình, Cao Thái Hà chia sẻ khán giả cực kỳ thích thú với phân cảnh ‘nóng’ của cô và Hứa Minh Đạt. “Cũng nghiệt ngã lắm anh. Không hiểu sao em đóng vai hiền không ai thích nhưng lại được biết đến nhiều thông qua vai phản diện. Đặc biệt là khán giả cực kỳ thích cảnh em cưỡng hiếp anh Hứa Minh Đạt”, nữ diễn viên chia sẻ.

Trường Giang dụ Cao Thái Hà diễn lại cảnh 'nóng' với Đại Nghĩa

Trường Giang lập tức dụ Cao Thái Hà diễn lại cảnh này với MC Đại Nghĩa. Nam MC không ngần ngại, hài hước đùa lại rằng:  "Sao em có lời đề nghị mà anh không thể nào từ chối vậy Giang".

Cao Thái Hà là nữ diễn viên trẻ gây ấn tượng với khán giả trong những bộ phim gần đây như “Bán chồng” hay “Tiếng sét trong mưa”. Cô chứng tỏ khả năng diễn xuất ngày càng biến hóa và nhập vai tốt hơn sau khi lời chê trái chiều là bình hoa di động.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news