Tin mới

Nam Em ôm ‘con cưng’, khẩn thiết cầu xin cuộc sống bình yên sau ồn ào với Trường Giang

Thứ tư, 08/01/2020, 08:47 (GMT+7)

Mới đây, Nam Em tiếp tục gây chú ý khi khi livestream khóc lóc thảm thiết sau lùm xùm tình cảm với Trường Giang.

Trên trang cá nhân, Nam Em có những biểu hiện lạ trên sóng livestream. Theo đó, cô ngồi trên ô tô, ôm chú mèo cưng và bật khóc nức nở. Nam Em chia sẻ mình rất cô đơn và chỉ có chú mèo giống như đứa ‘con cưng’ để bầu bạn. Theo đó, vì con mèo bị chê xấu lên người đẹp cảm thấy rất buồn.

Nam Em khóc lóc thảm thiết vì thú cưng bị chê xấu

"Ra đường thấy người ta ăn hiếp mình tôi cũng buồn lắm chứ. Nhìn tôi vậy mấy người mắc cười lắm đúng không? Mọi người thấy con tôi không, nó đẹp vậy mà mọi người chê nó xấu. Khi tôi khóc hay buồn thì lúc nào nó cũng ở bên cạnh tôi hết. Mà nó rất hiểu chuyện, khi tôi khóc nó sẽ không nói gì cả, vì chỉ một câu nói cũng khiến tôi vụn vỡ", Nam Em vừa khóc nức nở, vừa chia sẻ.

Bên cạnh đó, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 cũng tiết lộ muốn bình yên sau những thị phi và mong người hâm mộ đừng chỉ trích mình nữa. "Tưởng khùng là sướng lắm à, đấu tranh với sự khùng nó khổ lắm chứ bộ... Tôi không muốn thị phi nữa, đừng có chửi tôi nữa tôi mệt lắm rồi, nếu mọi người muốn chửi thì qua chỗ khác mà chửi... Tôi muốn bình yên".

Nam Em khẩu thiết cầu xin cuộc sống bình yên

"Bây giờ chết mới chịu phải không... Nhưng xin lỗi nhé không chết đâu, cuộc sống của tôi chứ cuộc sống của mấy bạn hả. Đừng ai gọi tôi là nghệ sĩ hết", Nam Em nói trong đoạn livestream.

Đoạn livestream của Nam Em lập tức khiến dân tình hoang mang. Cô đang có nhiều hành động bất ổn tâm lý và có khả năng đang bị trầm cảm. Trước đó, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long cũng chia sẻ dòng trạng thái u ám, gặp rất nhiều áp lực liên quan đến chuyện tình cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em Trường Giang