Tin mới

Hồ Ngọc Hà vất vả ngược xuôi để lo cho 'đứa con tinh thần' trước ngày lâm bồn

Thứ năm, 15/10/2020, 07:20 (GMT+7)

Dù đã tạm rút lui khỏi showbiz để sinh con nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn chạy ngược xuôi để hoàn thành chu đáo 'đứa con tinh thần' trước ngày lâm bồn.

Sau khi mang bầu với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã tất bật chuẩn bị cho ra mắt dự án âm nhạc trước ngày sinh con. Để chuẩn bị thật chu đáo cho "đứa con tinh thần này", Hồ Ngọc Hà dù đang mang bầu ở những tháng cuối thai kỳ nhưng vẫn tất bật chạy ngược xuôi đến phòng thu để chuẩn bị cho màn "comeback" sau khi sinh.

Hồ Ngọc Hà chuẩn bị chu đáo trước khi đến ngày sinh.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã chia sẻ hình ảnh chung với Hồ Ngọc Hà tại phòng thu âm. Có thể thấy, 'nữ hoàng giải trí" tâm huyết với 'đứa con tinh thần" này như thế nào.

Nữ ca sĩ hết lòng cho "đứa con tinh thần" của mình.

Không chỉ vất vả chuẩn bị cho màn tái xuất sau khi sinh của mình trong nghệ thuật mà Hà Hồ còn chạy ngược xuôi để lo công ty kinh doanh của mình. Dù cận ngày sinh nhưng giọng ca "Cả một trời thương nhớ" vẫn làm con ong chăm chỉ, tự thân chuẩn bị tất cả trước khi đón con chung với Kim Lý chào đời.

Có lẽ do không hoạt động chung lĩnh vực nên Kim Lý chỉ có thể làm bờ vai vững chắc cho Hồ Ngọc Hà dựa vào những lúc mệt mỏi. Nữ ca sĩ vẫn phải vất vả ngay cả những ngày cận sinh

Trong khi đó, chồng cũ của Hồ Ngọc Hà lại khiến cho nữ ca sĩ phải ghen tỵ. Do Đàm Thu Trang đã không còn hoạt động nghệ thuật mà lui về công việc kinh doanh, chính vì vậy, mọi việc kinh doanh đều được Cường Đô la hỗ trợ và giúp trong những tháng ngày cô nàng mang bầu và sinh con.

Kể cả sau khi sinh, Đàm Thu Trang cũng được ông xã hết sức chiều chuộng, dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Cường Đô la vẫn giúp vợ chăm con và ru con ngủ. Cuộc sống của Đàm Thu Trang và Cường Đô la được cặp đôi chia sẻ khiến nhiều người cũng phải ghen tỵ.

Cường Đô la lại đúng là người chồng quốc dân khi tận tâm chăm con giúp vợ.

Dù đã đường ai nấy đi và mỗi người cũng có cuộc sống mới nhưng mọi động thái của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đều đã có cuộc sống riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news