Tin mới

Tin giải trí hot nhất ngày 3/10: Hà Hồ quyết không thua kém Cường Đô la, Ngọc Trinh lộ bụng như mang bầu

Thứ bảy, 03/10/2020, 20:58 (GMT+7)

Tin tức giải trí hot nhất trong ngày 3/10: Hồ Ngọc Hà quyết không thua kém Cường Đô la khi khoe tin vui trước ngày lâm bồn; Từng ao ước sinh con vào năm 2020, nay Ngọc Trinh bị quay lén để lộ bụng như mang bầu...

Hồ Ngọc Hà quyết không thua kém Cường Đô la khi khoe tin vui trước ngày lâm bồn

Không còn cố gắng giấu diếm bụng bầu nữa, kể từ khi bị Hà Anh Tuấn tiết lộ bí mật, Hồ Ngọc Hà cũng đã dần mạnh dạn khoe tin vui hơn. Dường như sau khi tạm dừng các hoạt động để chuẩn bị cho ngày lâm bồn đang cận kề, Hồ Ngọc Hà đã khoe tin vui với người hâm mộ.

Hồ Ngọc Hà khoe cầu thang nhà mới

Trên trang cá nhân, Hà Hồ đã khoe một góc của căn nhà là chiếc cầu thang đang được hoàn thiện để chuẩn bị cho tổ ấm nhỏ với Kim Lý, trước khi chào đón con. Nhìn qua hình ảnh được "nữ hoàng giải trí" chia sẻ cũng đủ để thể thấy căn nhà được thiết kế hiện đại và sang trọng.

Trước khi sinh con gái, Cường đô la và Đàm Thu Trang cũng khoe nhà mới

Động thái mới này của Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ nghĩ ngay đến chồng cũ Cường Đô la. Điểm trùng hợp chính là trước ngày sinh con gái đầu lòng, doanh nhân phố núi cùng bà xã Đàm Thu Trang cũng khéo khoe biệt thự tiền tỷ sang trọng.

Nhân vật quyền lực dành sự ưu ái đặc biệt cho Lệ Quyên

Lệ Quyên được biết đến là nữ ca sĩ đầu tiên nổi tiếng với dòng nhạc nhẹ, trữ tình. Người đứng sau góp phần giúp Lệ Quyên chinh phục dòng nhạc Bolero để trở thành "Nữ hoàng phòng trà" như ngày nay hóa ra lại là một nhân vật quyền lực đặc biệt trong showbiz.

Hoài Linh chính là nhân vật quyền lực ủng hộ Lệ Quyên (ảnh internet)

Người đàn ông có nhiều tiếng tăm này đã tạo động lực để Lệ Quyên tự tin vào bản thân mình hơn khi chọn con đường đi mới với một dòng nhạc hoàn toàn mới. Ông ta còn vì Lệ Quyên mà phá lệ dù rút lui khỏi showbiz nhưng vẫn không vắng mặt trong các sự kiện quan trọng của nữ ca sĩ.

Và cũng vì Lệ Quyên mà nhân vật quyền lực này sẵn sàng từ Việt Nam lặn lội đường xa sang xứ người để ủng hộ cho người em gái. Người đàn ông quyền lực ấy không ai khác chính là Danh hài Hoài Linh.

Từng ao ước sinh con vào năm 2020, nay Ngọc Trinh bị quay lén để lộ bụng như mang bầu

Cách đây không lâu, trong lúc đi mua sắm, Ngọc Trinh đã vô tình bị quay lén khoảnh khắc không bao giờ muốn nhìn lại. Điều khiến cư dân mạng không thể rời mắt chính là phần bụng dưới hơi nhô lên của Ngọc Trinh trông giống như cô đang mang bầu ở tháng thứ 2.

Khoảnh khắc khiến Ngọc Trinh bị nghi mang bầu

Nhanh chóng hình ảnh làm náo loạn mạng xã hội. Nhiều người đã nhanh chóng lục lại phát ngôn trong quá khứ của "nữ hoàng nội y". Vô tình, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp đã từng tuyên bố rằng sẽ làm mẹ của tuổi 31 tức là năm nay 2020.

Chính phát ngôn của chân dài sinh năm 1989 lại một lần nữa được rần rần chia sẻ. Nhiều người đặt ra câu hỏi phải chăng, Ngọc Trinh đã quyết định thay đổi cuộc đời của mình, bước sang một trang mới với sự xuất hiện của một đứa trẻ?

Nàng hậu từng tán tỉnh Hoài Linh phản ứng cực gắt khi bị vạch trần lối sống giả tạo

Mới đây, nàng hậu từng tán tỉnh danh hài Hoài Linh - Nguyễn Trần Khánh Vân đã đăng tải trên trang cá nhân của mình hình ảnh tham gia phá cỗ Trung thu cùng các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt éo le. Trong trang phục của chú cuội, Miss Universe Vietnam vô cùng hào hứng với nhiệm vụ của mình.

Khánh Vân nở nụ cười rạng rỡ, phía sau là các em nhỏ nối đuôi cầm đèn ông sao. Tuy nhiên, khoảnh khắc cô nàng lộ diện với biểu cảm thoải mái, trong khi các em nhỏ bị che kín mặt bất ngờ trở thành chủ đề gây tranh cãi.

Xem tin đầy đủ Tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news