Tin mới

Tin tức giải trí 21/9: Hồ Ngọc Hà lộ hình ảnh hốc hác, Phi Nhung bị con nuôi lừa ngoạn mục

Thứ hai, 21/09/2020, 17:54 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay 21/9: Hồ Ngọc Hà lộ hình ảnh hốc hác trong tháng cuối thai kỳ dù được Kim Lý chăm kỹ càng, Phi Nhung cảnh cáo khi bị người con trai mình hết lòng chăm sóc lừa một cú ngoạn mục,...

Hồ Ngọc Hà lộ hình ảnh hốc hác trong tháng cuối thai kỳ dù được Kim Lý chăm kỹ càng

Hồ Ngọc Hà đang bước vào những tháng cuối thai kỳ, chuẩn bị cùng Kim Lý đón 2 con ra đời. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ hình ảnh bụng bầu to "vượt mặt" ở những tháng cuối thai kỳ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Không còn giấu diếm, Hà Hồ đã chính thức công khai khoe hình ảnh trước ngày "vỡ chum". Thế nhưng, dù bụng khá to nhưng cánh tay của Hồ Ngọc Hà lại gây đến khẳng khiu khiến người hâm mộ lo lắng.

Trước đó, trong loạt ảnh chụp với Hà Anh Tuấn, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" cũng lộ hình ảnh gương mặt gầy, hốc hác nhiều so với thời điểm mới mang bầu. Phần cánh tay gầy khẳng khiu khiến người hâm mộ lo lắng. Dường như bao nhiêu công sức KIm Lý tẩm bổ cho cô nàng vẫn không cải thiện hơn là bao. Được Kim Lý chăm bẵm, chiều chuộng, nhưng dường như công sức của Kim Lý đã đổ xuống sông, xuống biển khi thân hình Hồ Ngọc Hà vẫn không cải thiện.

Phi Nhung cảnh cáo khi bị người con trai mình hết lòng chăm sóc lừa một cú ngoạn mục

Vừa qua, Ca sĩ Phi Nhung có tham gia một chương trình gameshow. Tại đây, giọng ca "Áo mới Cà Mau" đã sốc nặng khi bị chính người con trai mình hết lòng chăm sóc lừa ngoạn mục.

Theo đó, con trai Phi Nhung - Hồ Văn Cường đeo mặt nạ và biểu diễn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại không nhận ra đây là con của mình mà loại thẳng tay. Sau đó, khi mọi thứ được sáng tỏ, Phi Nhung mới ngã ngửa khi biết đó là con trai của mình.

Nữ ca sĩ tỏ ra vô cùng sốc, tay run lẩy bẩy và buồn khi con trai tự ý tham gia chương trình mà không nói trước để lừa mẹ trên truyền hình. Không chỉ vậy nữ ca sĩ còn cảnh cáo con trai không được có lần thứ hai nếu không cô sẽ không thể sống nổi.

Tiên Nguyễn - ái nữ nhà tập đoàn 3000 tỷ 'mê mệt' món ăn rẻ bèo, bán đầy đường

Mới đây, trên trang cá nhân, Tiên Nguyễn gây chú ý khi chia sẻ về món ăn đường phố mà mình đặc biệt yêu thích. Theo đó, ái nữ nhà ông vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn  tiết lộ về một xe hàng bò bía ngọt bên vỉa hè, phải đứng xếp hàng mới có thể mua được.

Tuy là nàng richkid nổi tiếng đình đám châu Á, từng ăn đủ các loại sơn hào hải vị nhưng Tiên Nguyễn luôn có những sở thích vô cùng bình dị. Em chồng của Tăng Thanh Hà thường chia sẻ những món ăn vỉa hè mình yêu thích như: bánh mì chả lụa, chuối lát nướng,… Cô không ngần ngại sà vào những quán ăn ven đường để thưởng thức ẩm thực đường phố.

Nữ đại gia từng yêu Kim Lý lộ thêm bằng chứng cặp kè trai trẻ kém 14 tuổi

Mới đây, trong bữa tiệc sinh nhật của Thúy Vân, Trương Ngọc Ánh công khai sánh đôi bên Anh Dũng đến chúc mừng. Cả hai cùng xuất hiện trong khung hình vô cùng tình tứ làm rộ lên nghi vấn cặp đôi đang hẹn hò.

Thời gian vừa qua, Trương Ngọc Ánh liên tục vướng vào tin đồn cặp kè với nam diễn viên kém hơn 14 tuổi Anh Dũng. Cả hai liên tục xuất hiện bên cạnh nhau trong các sự kiện trong nước và quốc tế. Thậm chí, trên trang cá nhân, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng cũng có những màn ‘thả thình’ vô cùng ngọt ngào khiến fan bán tín bán nghi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news