Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 15/10: Bí mật trong dinh cơ của Ngọc Sơn, Ngọc Trinh thông báo cưới đại gia bất động sản

Thứ năm, 15/10/2020, 18:02 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 15/10: Trấn Thành ủng hộ số tiền lớn cho đồng bào miền Trung, Ngọc Trinh thông báo cưới đại gia bất động sản...

Con trai Hồ Ngọc Hà có hành động mạo hiểm bên Cường Đô la

Chiều 15/10, Cường Đô la bất ngờ đăng tải hình ảnh mình và bé Subeo đi nghỉ dưỡng. Trong số này có đoạn clip ghi lại cảnh cậu bé 10 tuổi trải nghiệm trò đu zipline. Đây là một trò chơi mạo hiểm mà ngay cả người lớn cũng dè chừng khi thử. Rất nhiều người đã dành lời khen ngợi cho sự dũng cảm của Subeo khi xem đoạn clip.

Hương Giang bất ngờ nhắc đến chuyện cắm sừng, phản bội

Trong chương trình "Chị em chúng mình" mới lên sóng tối 14/10, Hương Giang đã giãi bày quan điểm của mình về chuyện công khai tình yêu trên mạng xã hội và bị cắm sừng. Theo đó, hoa hậu cho rằng các cặp đôi không nên chia sẻ chuyện mâu thuẫn lên mạng để chừa cho nhau đường lui sau này. Về chuyện bị cắm sừng, Hương Giang nói: "Cuộc đời tôi mà đã dám chấp nhận công khai chuyện tình cảm thì tôi 'tưng bừng Khai trương, âm thầm đóng cửa'. Kể cả có bị cắm 1276 cái sừng lên đầu tôi cũng im phăng phắc, không bao giờ nói một lời lên mạng”.

Bí mật bên trong dinh cơ của Ngọc Sơn

Trong số những bất động sản của mình, "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn khiến nhiều người tò mò về một dinh cơ ở thủ đô Hà Nội. Đây là nơi anh tới lui nghỉ ngơi khi có show diễn tại thủ đô. Bên trong ngôi nhà có nhiều đồ đạc quý giá, có giá trị kỷ niệm và đặc biệt nhất bức tượng gỗ quý tạc chính Ngọc Sơn do fan gửi tặng.

"Người tình đại gia" Ngô Kiến Huy lộ bí mật trong nhà

Mới dây, Hot girl Sam, "người tình đại gia" của Ngô Kiến Huy đã đăng clip chia sẻ hình ảnh ngôi nhà cô mới chuyển đến. Toàn bộ đồ nội thất trong nhà đều là hàng cao cấp khiến ai nấy đều choáng ngợp. Chiếc máy lọc không khí giá vài chục triệu, nồi cơm điện 17 triệu đồng, máy lọc nước hơn 3 chục triệu, máy tạo ẩm đắt đỏ, ti vi trên 100 triệu đồng, máy sấy vài triệu. Có thể thấy người đẹp rất chịu chi để có được chất lượng cuộc sống tốt nhất.

Ngọc Trinh thông báo cưới đại gia bất động sản

Trên trang Tiktok cá nhân mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ việc mình sẽ "kết hôn" và người may mắn ấy không ai xa lạ chính là đại gia bất động sản Hương Giang. "Trinh chính thức cưới em Giang nha cả nhà". Ngay lập tức Cộng đồng mạng đã vào bình luận, bày tỏ sự thích thú với đám cưới đặc biệt của 2 cô nàng.

Trấn Thành ủng hộ số tiền khủng cho đồng bào miền Trung

Mới đây, trên trang cá nhân, Trấn Thành đã chia sẻ sự đau xót trước tình cảnh bão lụt của đồng bào miền Trung. Nam MC tuyên bố ủng hộ 300 triệu đồng và kêu gọi mọi người cùng chung tay giúp đỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news