Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 17/11: Sở thích bình dân của vợ ‘streamer giàu nhất Việt Nam’, Đông Nhi bật khóc trước hành động của Ông Cao Thắng

Thứ ba, 17/11/2020, 21:16 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 17/11: Thói quen kỳ lạ của Ninh Dương Lan Ngọc, Sở thích bình dân của vợ “streamer giàu nhất Việt Nam”, Ông Cao Thắng khiến Đông Nhi bật khóc…

Thói quen kỳ lạ của Ninh Dương Lan Ngọc trong phòng tắm

Dù ở ngưỡng U30 nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn giữ được làn da tươi trẻ, rạng ngời. Mới đây cô nàng đã tiết lộ bí quyết để duy trì nét đẹp thanh xuân của mình. Theo đó, ngoài việc chăm dùng kem chống nắng và đi spa, Ninh Dương Lan Ngọc còn chịu khó thoa dầu olive khoảng 20 phút mỗi khi đi nắng về để phục hồi da. Nữ diễn viên còn dùng dầu olive để tắm và rửa mặt, giúp làn da lúc nào cũng tươi trẻ, căng tràn sức sống.

Lâm Vỹ Dạ lại khiến CĐM phẫn nộ

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh Lâm Vỹ Dạ tham gia game show một cách rất nhiệt trên truyền hình đã khiến CĐM phẫn nộ. Trong clip, bà xã Hứa Minh Đạt tham gia vào một trò chơi cùng nhiều nghệ sĩ khác. Khi Trương Quỳnh Anh bị ngã, Lâm Vỹ Dạ trông như dùng hết sức lôi kéo chân đàn em, mặc những tiếng la hét. Trong khi những người chơi khác như Hoàng Rapper và Hari Won có vẻ nhẹ tay thì Lâm Vỹ Dạ bị soi là dùng hết lực, rất quyết liệt khi lôi kéo bạn chơi. Chính sự “nhiệt tình” này của Lâm Vỹ Dạ đã nhận về vô số “gạch đá” từ cư dân mạng.

Ông Cao Thắng khiến Đông Nhi bật khóc

Mới đây, vợ chồng Đông Nhi – Ông  Cao Thắng đã có một bữa tiệc kỷ niệm 1 năm ngày cưới vô cùng ấm cúng. Mặc dù đang bận chăm bé Winnie nhưng không biết Ông Cao Thắng đã bí mật đia mua một sợi dây chuyền tặng cho bà xã từ khi nào. Chính vì điều bất ngờ nho nhỏ này mà Đông Nhi đã bật khóc hạnh phúc khi nhận được từ ông xã.

Sở thích bình dân của vợ “Streamer giàu nhất Việt Nam”

Mặc dù là bà xã của “streamer giàu nhất Việt Nam”, bản thân cũng là một Hot girl kiếm ra tiền nhưng cô dâu Xoài Non vẫn có một sở thích rất bình dị đó là săn sale. Nhân ngày sale 11/11, Xoài Non đã tranh thủ săn được kha khá món hời và mới đây đã khoe lên cho Cộng đồng mạng cùng trầm trồ. Những món hàng mà Xoài Non săn được có giá từ vài trục đến vài trăm nghìn đồng nhưng đủ khiến cô nàng vô cùng hạnh phúc. Còn  cộng đồng mạng thì vô cùng thích thú bởi hóa ra vơ jđại gia thì cũng săn sale như bao người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news