Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 17/11: Con trai Ngô Kiến Huy gặp lại mẹ ruột, Lý do Karik khóc ở chung kết Rap Việt gây bất ngờ

Thứ ba, 17/11/2020, 12:03 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 17/11: Lý do Karik khóc ở chung kết Rap Việt gây bất ngờ, Con trai Ngô Kiến Huy gặp lại mẹ ruột, Đàm Vĩnh Hưng bênh vực Thủy Tiên...

Lý do Karik khóc ở chung kết Rap Việt

Tối 16/11, danh hài Xuân Bắc đăng tải đoạn trò chuyện giữa anh và 2 con trai lên trang cá nhân, trong đó, cậu bé Minh Bủm đã lý giải việc Karik khóc trong đêm chung kết Rap Việt. "Con đã theo dõi chú ấy suốt. Chú Karik đi đôi giày mới giá gần 10.000 USD. Nhưng lúc xuống chụp ảnh không biết ai giẫm bẹp mũi giày của chú ấy. Chú ấy xót quá nên khóc, thế thôi. Nếu là con thì con cũng khóc". Lời giải thích dí dỏm này khiến Cộng đồng mạng ngã ngửa. Sau đó, chính Karik đã chia sẻ lại bài đăng của Xuân Bắc và xác nhận "Cháu nó nói đúng đó anh Xuân Bắc ơi".

Mẹ Mạc Văn Khoa không thích con dâu vì một lý do

Mới đây, trong một chương trình talkshow, vợ sắp cưới của Mạc Văn Khoa là Thảo Vy đã chia sẻ những khó khăn khi hai người đến với nhau. Thảo Vy cho biết trong quá khứ cô bị mẹ chồng cấm cản chỉ vì hơn Mạc Văn Khoa 2 tuổi. Nhưng hiện tại thì mọi chuyện đã ổn. Thảo Vy đang mang bầu 7 tháng và cả 2 sắp về chung một nhà.

Con trai Ngô Kiến Huy gặp lại mẹ ruột

Mới đây, nữ Ca sĩ Thanh Thảo tổ chức một bữa tiệc gặp mặt tại Mỹ với sự góp mặt của nhiều bạn bè thân thiết và em gái Thụy Anh. Đây là lần hiếm hoi mà Thụy Anh gặp lại con trai ruột, Jacky Minh Trí sau thời gian dài xa cách vì dịch Covid-19. Sau khi sang Mỹ định cư, Thụy Anh đã kết hôn và đang sống hạnh phúc bên chồng. Con trai cô với Ngô Kiến Huy, bé Jacky Minh Trí được Thanh Thảo nhận nuôi.

Đàm Vĩnh Hưng bênh vực Thủy Tiên

Mới đây, trong một cuộc trả lời phỏng vấn báo chí, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng bênh vực Thủy Tiên và cách cô làm từ thiện. "Ông hoàng nhạc Việt" cho rằng các nghệ sĩ đi làm từ thiện vì cái tâm. Bản thân Thủy Tiên đã bỏ công sức, thời gian đến tận rốn lũ để làm Từ thiện và đó là điều không phải ai cũng làm được. Đàm Vĩnh Hưng nhấn mạnh anh phải bảo vệ Thủy Tiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news