Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 16/11: Hari Won bị fan Hồ Ngọc Hà 'gạch đá', Lệ Quyên đăng ảnh phô vòng 3 gây tranh cãi

Thứ hai, 16/11/2020, 21:00 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 16/11: Hari Won bị fan Hồ Ngọc Hà "ném đá", Tiết lộ tiền tiêu vặt của Trấn Thành, Lệ Quyên phô bày vòng 3...

Hari Won bị fan Hồ Ngọc Hà "gạch đá"

Mới đây, bà xã Trấn Thành đã gửi lời chúc mừng tới Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau màn cầu hôn chân thành và lãng mạn của cặp đôi. Có điều, sau khi viết "cầu hôn" thành "cầu hồn", Hari Won đã bị fan Hồ Ngọc Hà "gạch đá" không thương tiếc. Ngay sau đó, Hari Won đã vào sửa lại lỗi chính tả này. Trấn Thành dường như đã quá quen thuộc với sự nhầm lẫn của vợ nên khi nghe tin vợ bị fan chửi, anh không thấy bất ngờ.

Ngọc Lan làm gì khi bị con bắt gặp đóng cảnh nóng

Kể từ sau khi chia tay Thanh Bình, Ngọc Lan đã thoải mái hơn khi diễn những cảnh nhạy cảm. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định mình cũng chỉ diễn những cảnh này trong các dự án cực kỳ tâm đắc, bạn diễn cực kỳ an tâm. Do con còn quá nhỏ nên Ngọc Lan không để con xem những cảnh này, nữ diễn viên sẽ che mắt con lại nếu tới cảnh hôn. Ngọc Lan cho biết sau này khi con lớn, cô sẽ dành thời gian để thẳng thắn chia sẻ với con về chuyện của mình.

Tiết lộ tiền tiêu vặt Hari Won cho Tấn Thành mỗi ngày

Mới đây, trong chương trình "Sao hỏa Sao kim", khi bị đồng nghiệp tố keo kiệt, Hari Won khẳng định mỗi ngày cô cho Trấn Thành 5 triệu đồng tiền "tiêu vặt". Thông tin này khiến khán giả trường quay cũng như người chơi cảm thấy vô cùng bất ngờ bởi tước giờ Hari Won hay bị gắn mác "keo kiệt". Theo lời đồn, mỗi ngày bà xã Trấn thành chỉ tiêu 200.000 đồng, một tháng nhiều nhất là tiêu 10 triệu, số tiền còn lại dùng để tiết kiệm.

Lệ Quyên phô bày vòng 3 gây tranh cãi

Lệ Quyên vốn xây dựng hình tượng gợi cảm trong mắt khán giả nhưng mới đây, 'nữ hoàng phòng trà' lại bị chê tạo dáng kém sang khi đăng ảnh khoe trọn vòng 3 kèm dòng chú thích: "Ố ố la la đường cong em đấy mà". Hiện nữ ca sĩ vẫn giữ im lặng trước da luận sau động thái này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news